Home
Hospitalidad
Pagpapahintulot ng sariling pag‑check in para sa walang aberyang pagdating
Gumawa ng manwal ng tuluyan para magbahagi ng impormasyon tungkol sa iyong tuluyan
Paggawa ng maayos na karanasan sa pag‑check in
Paghahanda ng iyong tuluyan para sa mga bisita
Mas maayos na makipag‑ugnayan gamit ang mga upgrade sa pagpapadala ng mensahe
Pagtanggap sa mga una mong bisita
Magkonekta ng smart lock sa Airbnb para sa mas maaayos na pag‑check in
Pagpapadala ng mensahe sa mga bisita
Pag‑iwas sa mga pagkansela
Mga ingklusibong kasanayan para matulungan ang bawat bisita na maramdamang malugod silang tinatanggap
Pagsasanay para sa ingklusibong hospitalidad at paglaban sa pagkiling
Pangangasiwa sa review na paghihiganti
Bakit mahalaga ang mga review
Pagsamantala sa peak season
Mga tip para mapadali ang pagho‑host sa panahong may mataas na demand
Pagtatagumpay kahit mababa ang demand
Paggawa ng guidebook para sa mga bisita
Pagtatakda ng mga kapaki-pakinabang na alituntunin sa tuluyan
Kumita kapag may demand
Gumamit ng mga mabilisang tugon para makatipid sa oras
Pag‑iskedyul ng mga mensahe para makatipid sa oras
Pagbibigay ng higit sa inaasahan para malugod na tanggapin ang mga bisita
Mga simpleng paraan para mapasaya ang mga bisita sa mas matatagal na pamamalagi
Para maging Superhost
Pagtugon sa negatibong review
Ano ang mangyayari kapag nagkansela o nagbago ng booking ang mga bisita?