Lumaktaw sa nilalaman
Ikinalulungkot namin, ang ilang bahagi ng website ng Airbnb ay hindi gagana ng maayos nang hindi pinapayagan ang JavaScript.
Resource Center
Mga Paksa
Pagtuklas
Balita
Tulong
Mag-log in
Resource Center
Hospitalidad
23 artikulo
,
·
6 na video
Hospitalidad
Alamin kung paano pasayahin ang mga bisita, gumawa ng mga di-malilimutang pamamalagi, at makakuha ng mga 5-star na review.
23 artikulo
,
·
6 na video
Mga filter para sa uri ng nilalaman
Uri ng nilalaman
Paano mapigilan ang mga potensyal na problema sa pagho-host
Ibinahagi ng Superhost na si Diana ang mga tip niya para sa pagtugon sa mga potensyal na problemang maaaring maranasan bilang host.
Pagpapadala ng mensahe sa mga bisita
Subukan ang mga tip na ito para mabilis at madaling maghanap, magpadala, at mag‑iskedyul ng mga mensahe.
Pag‑iwas sa mga pagkansela
I‑update ang kalendaryo mo, isaayos ang mga setting mo, at alamin ang mga responsibilidad mo.
Kumita kapag may demand
Gamitin ang mga tool sa pagho‑host ng Airbnb para masamantala mo ang mga peak season.
Pag‑iskedyul ng mga mensahe para makatipid sa oras
I‑automate ang pakikipag‑ugnayan mo sa mga bisita mula sa pag‑check in hanggang sa pag‑check out.
Pagtanggap sa mga una mong bisita
Gumawa ng di‑malilimutang pamamalagi para sa mga bisita mo sa bawat pagkakataon.
Magdagdag ng mga detalyeng magugustuhan ng mga bisita
Ibinahagi ng isang dating creative director ang kanyang pinakamahuhusay na tip sa pagpapalamuti ng tuluyan.
Mga detalyeng pinag-isipang mabuti na gustong gusto ng mga bisita
Pahangain mo ang mga bisita sa pamamagitan ng pagpapahusay sa iyong mga amenidad.
Pagsasanay para sa ingklusibong hospitalidad at paglaban sa pagkiling
Binabalangkas ng mga eksperto ang mga kapaki-pakinabang na diskarte at nag-aalok sila ng patnubay para sa pagho-host.
Pagsisigurong magiging espesyal ang pamamalagi ng bisita
Ibinabahagi ng isang bihasang host ang diskarte niya para matiyak ang mainit na pagtanggap sa mga bisita.
Ano ang mangyayari kapag nagkansela o nagbago ng booking ang mga bisita?
Narito ang dapat mong asahan kaugnay ng iyong payout kapag nagbago ang mga plano sa biyahe.
Mga simpleng paraan para mapasaya ang mga bisita sa mas matatagal na pamamalagi
Sundin ang mga tip na ito para mapasaya ang mga bisita at mapaganda ang mga review.
Pagtatakda ng mga kapaki-pakinabang na alituntunin sa tuluyan
Tumulong na protektahan ang iyong patuluyan at bigyan ng mas magandang karanasan ang mga bisita.
Mga tip para mapadali ang pagho‑host sa panahong may mataas na demand
Sumunod sa checklist sa paglilinis, gumamit ng mga tool para sa pag‑check out, at i‑update ang mga amenidad.
Paggawa ng guidebook para sa mga bisita
Tulungan ang mga bisita na maging pamilyar sa lugar mo sa pamamagitan ng iniangkop na digital na gabay sa pagbiyahe.
Pangangasiwa sa review na paghihiganti
Hilinging alisin ang mga review na lumalabag sa aming Patakaran sa Pagbibigay ng Review.
Gumawa ng manwal ng tuluyan para magbahagi ng impormasyon tungkol sa iyong tuluyan
Makatipid ng oras at magbigay ng mahahalagang detalye gamit ang mga inihandang tagubilin.
Gumamit ng mga mabilisang tugon para makatipid sa oras
Pinapadali ng mga template ng mensahe ang pagpapadala ng mahahalagang detalye sa mga bisita.
Magkonekta ng smart lock sa Airbnb para sa mas maaayos na pag‑check in
Puwedeng magdagdag ng mga compatible na lock ang mga host na may mga listing sa US at Canada.
Paghahanda ng iyong tuluyan para sa mga bisita
Napakahalaga ng mga detalye, pagpapagpag man ng mga unan o pagdaragdag ng mga amenidad.
Pagpapahintulot ng sariling pag‑check in para sa walang aberyang pagdating
Magdagdag ng smart lock, keypad, o lockbox para madaling ma-access ang property mo.
Mas maayos na makipag‑ugnayan gamit ang mga upgrade sa pagpapadala ng mensahe
Nalalapit na ang mga bagong mabilisang tugon, naka‑thread na tugon, at tool sa pag‑edit.
Bakit mahalaga ang mga review
Nakakatulong sa pag-unlad ng iyong negosyo at nagpapatibay ng tiwala ang mga review sa Airbnb.
Pagtugon sa negatibong review
Magbigay ng mga partikular na detalye ng gagawin mong pagpapahusay bilang tugon sa negatibong feedback.
Paggawa ng maayos na karanasan sa pag‑check in
Magbigay ng mga sunod‑sunod na tagubilin at mainit na pagtanggap.
Pagtatagumpay kahit mababa ang demand
Maghambing ng mga katulad na listing, payagan ang mas maiikling pamamalagi, at gumawa ng photo tour.
Para maging Superhost
Makahikayat ng mas maraming nagbu‑book, gawing kapansin‑pansin ang listing mo, at mag‑host ng mga 5‑star na pamamalagi.
Pagsamantala sa peak season
Dagdagan ang mga available na petsa, magtakda ng sulit na presyo, at padaliin ang pag‑check in at pag‑check out.
Mga ingklusibong kasanayan para matulungan ang bawat bisita na maramdamang malugod silang tinatanggap
Makakuha ng patnubay mula sa mga bihasang host—mula sa pag-update ng listing mo hanggang sa pagbibigay ng review sa mga bisita.
Tuklasin ang higit pang mga paksa
Magsimulang mag-host
Bakit magandang mag-host
Ano ang pakiramdam na maging isang host
Mga karaniwang tanong
Ang iyong lugar
Inspirasyon ng disenyo
Kalinisan
Accessibility
Pagiging Sustainable
Pagkaka-setup at mga amenidad
Ang iyong listing
Mga detalye at litrato ng listing
Mga setting ng kalendaryo at pag-book
Mga diskarte sa pagpepresyo
Hospitalidad
Pagpapasaya sa mga bisita
Pakikipag-ugnayan at pag-check in
Mga rating at review
Mga potensyal na hamon
Palaguin ang iyong negosyo
Marketing at promo
Superhost
Mag-explore pa
Airbnb.org
Host Advisory Board
Mga Karanasan
Propesyonal na pagho-host
Mga tool at feature
Mga kuwento ng tagumpay