Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Patakaran ng komunidad • Host ng tuluyan

Mga patakaran sa pagkansela sa Luxe

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

Nalalapat lang ang artikulong ito sa mga reserbasyong na - book sa Luxe bago sumapit ang Nobyembre 2, 2023. Ang mga reserbasyong na - book noong Nobyembre 2, 2023 o pagkalipas nito ay napapailalim sa mga patakaran sa pagkansela para sa mga karaniwang listing sa Airbnb.

Maaaring i-refund sa loob ng 95 araw

Magkansela hanggang 95 araw bago ang biyahe mo at makatanggap ng buong refund. Magkansela sa loob ng 95 araw bago ang biyahe at hindi mare-refund ang reserbasyon. 

95 araw o mas maikli bago ang biyahe

Kung magkakansela sa loob ng panahong ito, hindi mare‑refund ang reserbasyon maliban sa mga bayarin sa hospitalidad.

Sa panahon ng biyahe 

Magkansela sa panahon ng biyahe mo at hindi mare-refund ang reserbasyon.

Hindi mababawi 30 araw

Para sa Mahigpit na patakaran sa pagkansela, dapat magkansela ang mga bisita kahit man lang 30 araw bago ang pag‑check in, at 50% lang ng kabuuang bayarin sa tuluyan ang babayaran nila para sa reserbasyon. Hindi mare-refund ang mga bayarin sa serbisyo.

30 araw o mas maikli bago ang biyahe

Kung magkakansela sa loob ng panahong ito, hindi mare‑refund ang reserbasyon maliban sa mga bayarin sa hospitalidad.

Sa panahon ng biyahe

Magkansela sa panahon ng biyahe mo at hindi mare-refund ang reserbasyon

Hindi naibabalik ang bayad pagkalipas ng 60 araw

Para sa Mahigpit na patakaran sa pagkansela, kailangang magkansela ang mga bisita hanggang 60 araw bago ang biyahe nila at magbabayad lang ng 50% ng kabuuang bayarin sa tuluyan para sa reserbasyon. Magkansela sa loob ng 60 araw bago ang biyahe at hindi mare-refund ang reserbasyon.

60 araw o mas maikli bago ang biyahe

Kung magkakansela sa loob ng panahong ito, hindi mare‑refund ang reserbasyon maliban sa mga bayarin sa hospitalidad.

Sa panahon ng biyahe

Magkansela sa panahon ng biyahe mo at hindi mare-refund ang reserbasyon.

Hindi na mababawi pagkalipas ng 95 araw

Para sa Mahigpit na patakaran sa pagkansela, kailangang magkansela ang mga bisita hanggang 95 araw bago ang biyahe nila at magbabayad lang sila ng 50% ng kabuuang bayarin sa tuluyan para sa reserbasyon. Magkansela sa loob ng 95 araw bago ang biyahe at hindi mare-refund ang reserbasyon.

95 araw o mas maikli bago ang biyahe

Kung magkakansela sa loob ng panahong ito, hindi mare‑refund ang reserbasyon maliban sa mga bayarin sa hospitalidad.

Sa panahon ng biyahe

Magkansela sa panahon ng biyahe mo at hindi mare-refund ang reserbasyon.

Mahigpit na 125 araw

Para sa Mahigpit na patakaran sa pagkansela, kailangang magkansela ang mga bisita hanggang 125 araw bago ang biyahe nila at magbabayad lang sila ng 50% ng kabuuang bayarin sa tuluyan para sa reserbasyon. Magkansela sa loob ng 12 araw bago ang biyahe at hindi mare‑refund ang reserbasyon.

125 araw o mas maikli bago ang biyahe

Kung magkakansela sa loob ng panahong ito, hindi mare‑refund ang reserbasyon maliban sa mga bayarin sa hospitalidad.

Sa panahon ng biyahe

Magkansela sa panahon ng biyahe mo at hindi mare-refund ang reserbasyon.

Mga detalye ng patakaran

Huling oras ng pagkansela: 3:00 PM

Magsisimula ang mga biyahe nang 3:00 PM sa lokal na oras ng listing sa petsa ng pag-check in, anuman ang nakaiskedyul na oras ng pag-check in ng bisita, at kinakalkula ang lahat ng panahon ng pagkansela bago ang biyahe batay sa cut-off time na ito.

Pagpapahayag ng pagkansela

Opisyal na makakansela ang reserbasyon kapag sinunod ng bisita ang mga hakbang sa page ng pagkansela ng Airbnb at nakatanggap siya ng kumpirmasyon. Makikita mo ang page ng pagkansela sa seksyong Mga Biyahe Mo sa site at app ng Airbnb.

Pag-refund ng mga bayarin sa serbisyo

Hindi mare‑refund ang mga bayarin sa serbisyo ng Airbnb para sa mga pagkansela.

Pag-refund ng mga bayarin sa hospitalidad

Palaging nagbibigay ng refund ng mga bayarin sa hospitalidad para sa mga pagkanselang gagawin bago mag‑3:00 PM sa lokal na oras ng listing sa nakaiskedyul na petsa ng pag‑check in.

Hindi maire-refund na deposito

Nag-iiba-iba ang halaga ng hindi maire-refund na deposito depende sa listing. Makikita ang partikular na halaga sa seksyong “Hindi maire‑refund na deposito” ng listing.

Mga karagdagang tuntunin

Ire-refund ng Luxury Retreats ang anumang buwis na kinokolekta namin na may kaugnayan sa mga halagang na-refund sa mga bisita, at isusumite namin sa naaangkop na awtoridad sa pagbubuwis ang anumang buwis na dapat bayaran sa hindi maire-refund na bahagi ng mga nakanselang reserbasyon.

Kung may anumang isyu ang bisita sa host o listing, dapat siyang makipag - ugnayan sa Suporta sa loob ng 24 na oras bago ang pag - check in para maging kwalipikado para sa buo o bahagyang refund ayon sa aming Patakaran sa Muling Pagbu - book at Pag - refund sa Airbnb Luxe.

Ang patakaran sa pagkansela ng tuluyan ay napapailalim sa, at maaaring mapalitan ng, Patakaran sa Muling Pagbu-book at Pag-refund ng Airbnb Luxe o mga pagkansela ng Airbnb para sa anumang iba pang dahilan na pinahihintulutan sa ilalim ng Mga Tuntunin ng Serbisyo.

Huling sinasabi ng Airbnb sa anumang pagtutol sa pagitan ng mga host at bisita tungkol sa aplikasyon ng mga patakaran sa pagkansela na ito.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up