May AirCover para sa mga bisita ang bawat booking. Kung may malubhang isyu sa iyong Airbnb na hindi malulutas ng iyong host, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na lugar, depende sa availability sa katulad na pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na tuluyan o mas gusto mong hindi na muling mag - book, bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund.
Kung may mangyari man, ang iyong host ang pinakamaganda mong makakaugnayan; malamang na maaayos nila ito. Puwede kang direktang magpadala ng mensahe sa iyong host para ipaalam sa kanya kung ano ang nangyayari.
Kung magkakansela ang iyong host bago ang pag - check in, tutulungan ka naming muling ma - book. Matutulungan ka ng aming team na makahanap ng katulad na lugar, isinasaalang - alang ang lokasyon at mga amenidad, batay sa availability sa maihahambing na pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na lugar o mas gusto mong hindi muling mag - book, bibigyan ka namin ng buong refund, kabilang ang mga bayarin sa serbisyo.
Matuto pa tungkol sa dapat asahan kung kakanselahin ng iyong host ang iyong reserbasyon.
Kapag mayroon kang nakumpirmang reserbasyon, ilalagay mo ang email at numero ng telepono ng iyong host sa thread ng mensahe para sa iyong biyahe. Kung hindi ka makakapasok sa iyong Airbnb pagdating mo at hindi tutugon o hindi malulutas ng iyong host ang isyu, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na tuluyan, depende sa availability sa maihahambing na pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na lugar o mas gusto mong hindi muling mag - book, bibigyan ka namin ng buong refund, kabilang ang mga bayarin sa serbisyo.
Alamin kung ano ang susunod na gagawin kung hindi ka makikipag - ugnayan sa iyong host.
Kung ang listing ay lubhang naiiba kaysa sa na - advertise, ang iyong host ay isang mahusay na mapagkukunan upang ayusin ang isyu. Kung naiiba ang listing kaysa sa na - advertise at hindi malulutas ng iyong host ang isyu, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na lugar, depende sa availability sa katulad na pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na lugar o mas gusto mong hindi muling mag - book, bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund.
Kung mararamdaman mong hindi ka ligtas, narito kami para tulungan kang makakuha ng priyoridad na access sa mga espesyal na sinanay na ahenteng pangkaligtasan na tutulong sa iyo sa iyong mga isyu sa kaligtasan o direktang ikonekta ka sa mga lokal na awtoridad na pang - emergency, araw man o gabi.
Kailangan mo bang makipag - ugnayan sa amin? Makipag - ugnayan sa amin sa pamamagitan ng telepono, email, o chat.
Nagbibigay ang AirCover para sa mga bisita ng suporta para sa mga seryosong isyu sa iyong booking (hal., kinakansela ng host ang iyong reserbasyon bago ang pag - check in) o sa panahon ng iyong pamamalagi (hal. Hindi gumagana ang heating sa taglamig, mas kaunti ang mga kuwarto kaysa sa nakalista ang listing, ibang uri ito ng tuluyan – pribadong kuwarto sa halip na buong tuluyan, kulang ang pangunahing na - advertise na amenidad tulad ng pool o kusina), pero hindi kasama rito ang higit pang maliliit na abala, tulad ng sirang toaster.
Ang iyong host ang pinakamagandang puntahan mo para makipag - ugnayan kung may mangyari. Puwede kang direktang magpadala ng mensahe sa iyong host para ipaalam sa kanya kung ano ang nangyayari.
Kung magkaroon ng isyu sa panahon ng pamamalagi mo:
Hindi polisa ng insurance ang AirCover para sa mga bisita. Hindi nito saklaw ang mga isyung may kaugnayan sa pagbibiyahe (halimbawa: Naantala ang iyong biyahe dahil sa bagyo, napinsala ng iyong carrier ang iyong bagahe). Matuto pa rito.
Kung isa kang host, matuto pa tungkol sa AirCover para sa mga host at kamakailang pagpapahusay na ginawa namin.