Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Gabay • Bisita

AirCover para sa mga bisita

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

May AirCover para sa mga bisita sa bawat booking ng tuluyan. Kung may malubhang isyu sa Airbnb mo na hindi maaayos ng host, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na tuluyan, depende kung may available sa katulad na presyo. Kung hindi available ang katulad na tuluyan o mas gusto mong hindi na muling mag - book, bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund.

Kung magkaroon ng anumang bagay, ang iyong host ang pinakamagandang puntahan mo sa pakikipag - ugnayan; malamang na maaayos niya ito. Puwede kang direktang magpadala ng mensahe sa host para ipaalam sa kanya kung ano ang nangyayari.

Mga pagkansela ng host

Kung magkakansela ang iyong host ng tuluyan bago ang pag - check in, tutulungan ka naming muling ma - book. Matutulungan ka ng aming team na makahanap ng katulad na lugar, isinasaalang - alang ang lokasyon at mga amenidad, batay sa availability sa maihahambing na pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na lugar o mas gusto mong hindi muling mag - book, bibigyan ka namin ng buong refund, kabilang ang mga bayarin sa serbisyo.

Matuto pa tungkol sa kung ano ang dapat asahan kung kakanselahin ng iyong host ang iyong reserbasyon.

Hindi makapag - check in

Kapag mayroon kang nakumpirmang reserbasyon, makikita mo ang email at numero ng telepono ng iyong host sa thread ng mensahe para sa iyong biyahe. Kung hindi ka makakapasok sa iyong Airbnb pagdating mo at hindi tutugon o hindi malulutas ng iyong host ang isyu, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na tuluyan, depende sa availability sa katulad na presyo. Kung hindi available ang katulad na lugar o mas gusto mong hindi muling mag - book, bibigyan ka namin ng buong refund, kabilang ang mga bayarin sa serbisyo.

Alamin kung ano ang susunod na gagawin kung hindi ka makikipag - ugnayan sa iyong host.

Mga hindi tumpak na listing

Kung ang listing ay makabuluhang naiiba kaysa sa na - advertise, ang iyong host ay isang mahusay na mapagkukunan upang ayusin ang isyu. Kung ang listing ay lubhang naiiba kaysa sa na - advertise at hindi malulutas ng iyong host ang isyu, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na lugar, depende sa availability sa katulad na pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na lugar o mas gusto mong hindi muling mag - book, bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund.

24 na oras na linya para sa kaligtasan

Kung mararamdaman mong hindi ka ligtas, narito kami para tulungan kang makakuha ng priyoridad na access sa mga espesyal na sinanay na ahenteng pangkaligtasan na tutulong sa iyo sa iyong mga isyu sa kaligtasan o direktang ikonekta ka sa mga lokal na awtoridad na pang - emergency, araw man o gabi.

Kailangan mo bang makipag - ugnayan sa amin? Makipag - ugnayan sa amin sa pamamagitan ng telepono, email, o chat.

Ang proseso ng AirCover para sa mga bisita

Nagbibigay ang AirCover para sa mga bisita ng suporta para sa mga seryosong isyu sa iyong booking sa tuluyan (hal., kinakansela ng host ang iyong reserbasyon bago ang pag - check in) o sa panahon ng iyong pamamalagi (hal. Hindi gumagana ang heating sa taglamig, mas kaunti ang mga kuwarto kaysa sa nakalista ang listing, ibang uri ito ng tuluyan - pribadong kuwarto sa halip na buong tuluyan, kulang ang pangunahing na - advertise na amenidad tulad ng pool o kusina), pero hindi kasama rito ang higit pang maliliit na abala, tulad ng sirang toaster.

Ang iyong host ang pinakamainam na makipag - ugnayan kung magkaroon ng anumang isyu. Puwede kang direktang magpadala ng mensahe sa host para ipaalam sa kanya kung ano ang nangyayari.

Kung magkaroon ng isyu sa panahon ng pamamalagi mo:

  1. Kumuha ng mga litrato o video ng isyu, kung puwede.
  2. Makipag - ugnayan sa iyong host sa loob ng 72 oras pagkatapos matuklasan ang problema at ilarawan sa kanya ang isyu para malaman kung malulutas niya ito.
  3. Kung hindi malulutas ng iyong host ang isyu o hindi siya tutugon, makipag - ugnayan sa amin sa lalong madaling panahon.
  4. Susuriin namin ito at kung malaman naming isa itong isyu na sinusuportahan ng AirCover para sa mga bisita at gusto mong umalis sa lugar, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na lugar na matutuluyan, depende sa availability sa katulad na pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na lugar o mas gusto mong hindi muling mag - book, bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund.

Hindi polisa ng insurance ang AirCover para sa mga bisita. Hindi nito saklaw ang mga isyung may kaugnayan sa pagbibiyahe (halimbawa: Naantala ang iyong biyahe dahil sa bagyo, napinsala ng iyong carrier ang iyong bagahe). Matuto pa rito

Kung isa kang host, matuto pa tungkol sa AirCover para sa mga host at kamakailang pagpapahusay na ginawa namin.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up