Accessibility sa Airbnb

Ganito namin pinapadali ang pagbiyahe gamit ang platform namin.
Nasa mobile phone ang overlay ng Higit pang filter na isa sa maraming filter sa paghahanap. May seksyong tinatawag na “Mga Accessibility Feature.” Sa ibaba nito, nakagrupo ang mga accessibility feature ayon sa mga lugar, tulad ng “Pasukan at paradahan para sa bisita.” Puwede kang maglagay ng check sa kahit ilang checkbox ng mga feature na gusto mo.

Mga pinahusay na filter sa paghahanap

Pinasimple namin ang mga filter para sa accessibility para makapagbigay ng mas magandang karanasan sa paghahanap.

Pagsusuri sa accessibility

Sinusuri namin ang bawat accessibility feature na isinusumite ng mga host ng tuluyan para matiyak na tumpak ang mga ito.
Nasa mobile phone ang mga accessibility feature para sa isang listing sa Airbnb. Unang feature ang “pasukang walang baitang para sa bisita” at may mga larawan sa ibaba ng feature na iyon. Kasunod nito ang accessibility feature na “pasukang mas malawak sa 32 pulgada para sa bisita” at may larawan sa ibaba ng feature na iyon.
Nasa mobile phone ang pagpapalitan ng mensahe ng host na nagsasabing accessible ang listing niya at ng bisitang humihingi ng higit pang impormasyon tungkol sa tuluyan. Ito ang mensahe ng bisita: “Hi, Shea. Nasaan ang ramp sa bahay mo—sa pasukan sa harap o sa likod?” Ito ang tugon ng host: “Hello, Adam. Nasa harap ang ramp. Salamat!”

Direktang pagpapadala ng mensahe sa mga host

Direktang makipag-chat sa mga host para sa higit pang impormasyon tungkol sa mga accessibility feature ng patuluyan o experience nila.
Nakangiti at nagtatawanan ang tatlong henerasyon ng isang pamilya sa isang accessible na tuluyan sa Airbnb. May wheelchair sa harap ng pinakamatandang miyembro ng pamilya.

Makinig sa pahayag ng Airbnb tungkol sa digital accessibility

Digital accessibility sa Airbnb

Sinisikap ng Airbnb na umangkop sa European Accessibility Act at Web Content Accessibility Guidelines (WCAG) 2.1 Level AA para sa website at mga mobile application namin.

Paano kami kumikilos

  • Pagsasama ng pinakamahuhusay na kasanayan sa digital accessibility sa disenyo at mga proseso namin sa engineering
  • Pagbibigay ng tuloy-tuloy na training at sanggunian tungkol sa accessibility sa mga empleyado namin
  • Pakikipag-ugnayan sa mga internal at external na quality assurance tester
  • Pagpapanatili ng team na may iba't ibang kasanayan na nakatuon sa pagsubaybay at pagtugon sa mga isyu sa digital accessibility sa website at mga application namin
  • Pagsasanay sa mga ahente ng customer support tungkol sa mga isyu sa digital accessibility

Feedback

Tinatanggap namin ang feedback mo tungkol sa mga kagawian ng Airbnb sa digital accessibility. Magpadala ng email sa amin sa digital-accessibility@airbnb.com para makipag-ugnayan.

Mga nakatalagang team

May mga team ang Airbnb na nakatuon sa pagbuo ng mga produktong magagamit ng lahat. Nakikipagtulungan ang mga team na ito sa mga engineer, designer, at iba pa sa kompanya para matiyak na binubuo ang mga produkto namin nang may pagsasaalang-alang sa accessbility.

Mga detalye ng digital access sa platform

Nakatuon kami sa pagdidisenyo ng accessible na karanasan sa lahat ng browser at device.

Para masuportahan ang accessibility, nakikipagtulungan kami sa:

Logo ng United Spinal Association
Logo ng National Council on Independent Living
Logo ng American Association of People with Disabilities
Logo ng Red Costarricense de Turismo Accesible

Handa kaming tumulong

Pumunta sa Help Center para sa higit pang impormasyon.