Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Gabay • Bisita

AirCover para sa mga bisita

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

May AirCover para sa mga bisita sa bawat booking ng tuluyan. Kung may malubhang isyu sa iyong tuluyan sa Airbnb na hindi malulutas ng iyong host, handa kaming tumulong.

Tutulungan ka naming muling ma - book o bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund

Dito kami makakatulong:

Matutulungan ka ng aming team na makahanap ng katulad na lugar, isinasaalang - alang ang lokasyon at mga amenidad, batay sa availability sa katulad na pagpepresyo. Kung walang available na katulad na tuluyan o ayaw mong mag‑book ulit, bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund, kabilang ang mga bayarin sa serbisyo.

Ang proseso ng AirCover para sa mga bisita

Nagbibigay ang AirCover para sa mga bisita ng suporta para sa mga seryosong isyu sa pagbu - book ng iyong tuluyan, halimbawa:

  • Kinansela ng host ang iyong reserbasyon bago ang pag - check in
  • Hindi gumagana ang heating sa taglamig
  • Mas kaunti ang kuwarto sa listing kaysa sa naka - list
  • Iba ang uri ng tuluyan - isang pribadong kuwarto sa halip na buong tuluyan
  • May kulang na malaking na - advertise na amenidad, tulad ng pool o kusina

Hindi kasama sa AirCover para sa mga bisita ang higit pang maliliit na abala, tulad ng sirang toaster.

Paglutas ng mga isyu sa panahon ng pamamalagi

Ang iyong host ang pinakamainam na makipag - ugnayan kung magkaroon ng anumang isyu. Puwede kang direktang magpadala ng mensahe sa host para ipaalam sa kanya kung ano ang nangyayari. Kung magkaroon ng isyu sa panahon ng pamamalagi mo:

  1. Idokumento ang isyu: Kumuha ng mga litrato o video bilang katibayan.
  2. Makipag - ugnayan sa iyong host: Ipaalam sa iyong host sa loob ng 72 oras pagkatapos matuklasan, ilarawan ang problema at humingi ng resolusyon.
  3. Makipag - ugnayan sa amin: Kung hindi tumutugon ang host mo o hindi niya malutas ang isyu, makipag - ugnayan kaagad sa amin.
  4. Suporta ng AirCover para sa mga bisita: Kung saklaw ng AirCover para sa mga bisita ang isyu at gusto mong umalis, tutulungan ka naming makahanap ng katulad na matutuluyan batay sa availability at pagpepresyo. Kung hindi available ang katulad na tuluyan o ayaw mong mag - book ulit, makakatanggap ka ng buo o bahagyang refund.

24 na oras na linya para sa kaligtasan

Kailangan mo bang makipag - ugnayan sa amin? Makipag - ugnayan sa amin sa pamamagitan ng telepono, email, o chat.

Kung mararamdaman mong hindi ka ligtas, narito kami para tulungan kang makakuha ng priyoridad na access sa mga espesyal na sinanay na ahenteng pangkaligtasan na tutulong sa iyo sa iyong mga isyu sa kaligtasan o direktang ikonekta ka sa mga lokal na awtoridad na pang - emergency, araw man o gabi.

Hindi polisa ng insurance ang AirCover para sa mga bisita. Hindi nito saklaw ang mga isyung may kaugnayan sa pagbibiyahe (halimbawa: Naantala ang iyong biyahe dahil sa bagyo, o napinsala ng iyong carrier ang iyong bagahe). Matuto pa tungkol sa AirCover para sa mga bisita at insurance na proteksyon sa biyahe, reserbasyon, o pamamalagi.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

  • Patakaran ng komunidad

    Mga pangunahing alituntunin para sa mga host ng tuluyan

    Suriin ang mga pangunahing alituntunin para sa mga host ng tuluyan.
  • Paraan kung paano • Bisita

    Kailan mo matatanggap ang iyong refund

    Halos agad na ipinapadala ang mga refund pero natatanggap lang sa loob ng 15 araw ang karamihan sa mga ito, at maaaring abutin ito nang mas matagal pa rito para sa ilang paraan ng pagbabayad at rehiyon.
  • Paraan kung paano • Host

    AirCover para sa mga host

    Kasama sa programang AirCover para sa mga host ang pagpapatunay ng pagkakakilanlan ng bisita, pagsusuri sa reserbasyon, USD3M na proteksyon sa pinsala para sa host, USD1M na insurance sa pananagutan para sa host, USD1M na insurance sa pananagutan para sa mga experience, at linyang pangkaligtasan na madudulugan anumang oras.
Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up