May AirCover para sa mga bisita sa bawat booking ng tuluyan. Kung may malubhang isyu sa iyong tuluyan sa Airbnb na hindi malulutas ng iyong host, handa kaming tumulong.
Dito kami makakatulong:
Matutulungan ka ng aming team na makahanap ng katulad na lugar, isinasaalang - alang ang lokasyon at mga amenidad, batay sa availability sa katulad na pagpepresyo. Kung walang available na katulad na tuluyan o ayaw mong mag‑book ulit, bibigyan ka namin ng buo o bahagyang refund, kabilang ang mga bayarin sa serbisyo.
Nagbibigay ang AirCover para sa mga bisita ng suporta para sa mga seryosong isyu sa pagbu - book ng iyong tuluyan, halimbawa:
Hindi kasama sa AirCover para sa mga bisita ang higit pang maliliit na abala, tulad ng sirang toaster.
Ang iyong host ang pinakamainam na makipag - ugnayan kung magkaroon ng anumang isyu. Puwede kang direktang magpadala ng mensahe sa host para ipaalam sa kanya kung ano ang nangyayari. Kung magkaroon ng isyu sa panahon ng pamamalagi mo:
Kailangan mo bang makipag - ugnayan sa amin? Makipag - ugnayan sa amin sa pamamagitan ng telepono, email, o chat.
Kung mararamdaman mong hindi ka ligtas, narito kami para tulungan kang makakuha ng priyoridad na access sa mga espesyal na sinanay na ahenteng pangkaligtasan na tutulong sa iyo sa iyong mga isyu sa kaligtasan o direktang ikonekta ka sa mga lokal na awtoridad na pang - emergency, araw man o gabi.
Hindi polisa ng insurance ang AirCover para sa mga bisita. Hindi nito saklaw ang mga isyung may kaugnayan sa pagbibiyahe (halimbawa: Naantala ang iyong biyahe dahil sa bagyo, o napinsala ng iyong carrier ang iyong bagahe). Matuto pa tungkol sa AirCover para sa mga bisita at insurance na proteksyon sa biyahe, reserbasyon, o pamamalagi.
Kung host ka, matuto pa tungkol sa AirCover para sa mga host at mga pagpapahusay na ginawa namin.