Paraan kung paano
•
Bisita
Kung hindi tumutugon ang iyong host
Kung hindi tumutugon ang iyong host
When you have a confirmed reservation, you’ll have your Host’s email and phone number in the messaged thread for your trip. You can send them a message or pop open the Airbnb app and call them.
If you’re wondering about check-in details and instructions, you’ll find them 48 hours before the check-in date on your reservation’s itinerary page.
If all communications failed and you can’t contact your Host, contact us.
Nakatulong ba ang artikulong ito?
Mga kaugnay na artikulo
- Bisita
Pakikipag-ugnayan sa mga Host
Kung gusto mong matuto pa tungkol sa isang listing, host, o karanasan bago mag-book, puwede kang magpadala ng mensahe sa host sa Airbnb. - Bisita
Bilis sa pagtugon ng host
May 24 na oras ang mga host para opisyal na tanggapin o tanggihan ang kahilingan sa pagpapareserba. Bibigyan ka ng update sa pamamagitan ng … - Bisita
Saan makikita ang mga tagubilin mo sa pag-check in
Mahahanap mo ang impormasyon sa pag-check in sa mga detalye ng iyong reserbasyon. Magpapadala rin kami sa iyo ng email ng paalala tungkol sa…
Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up