Simula Oktubre 1, 2025, ang lahat ng karaniwang patakaran sa pagkansela para sa mas maiikling pamamalagi (mas maikli sa 28 gabi) ay magsasama ng 24 na oras na panahon ng pagkansela na nagpapahintulot sa mga bisita na magkansela nang may buong refund kasama ang mga buwis hanggang 24 na oras pagkatapos makumpirma ang reserbasyon, hangga 't nakumpirma ang reserbasyon nang hindi bababa sa 7 araw bago ang pag - check in (batay sa lokal na oras ng listing; napapailalim sa ilang partikular na pagbubukod na inilarawan sa ibaba).
Makakapili ka ng mga patakaran sa pagkansela para sa tuluyan mo: isa para sa panandaliang pamamalagi at isa para sa pangmatagalang pamamalagi. Kapag handa ka nang gawin iyon, alamin kung paano itakda ang patakaran sa pagkansela ng iyong listing.
Kapag itinakda mo ang iyong karaniwang patakaran sa pagkansela para sa mga pamamalaging mas maikli sa 28 gabi, maaari mong piliing mag - alok ng opsyon na hindi mare - refund. Sa opsyong hindi mare - refund, makakapag - book ang mga bisita nang may diskuwentong presyo na hindi napapailalim sa iyong karaniwang patakaran sa pagkansela. Kung magkakansela sila, hindi sila bibigyan ng refund.
Matuto pa tungkol sa kung paano mag - alok sa iyong mga bisita ng opsyong hindi mare - refund para sa may diskuwentong presyo.
Maaaring ma - override ang iyong patakaran sa pagkansela sa ilang partikular na sitwasyon, at maaaring magkansela ang iyong bisita para makakuha ng refund. Matuto pa tungkol sa kung kailan maaaring ma - override ang iyong patakaran sa pagkansela.
Sinusubukan namin minsan ang mga bagong patakaran sa pagkansela. Kung hindi mo mahanap ang iyong patakaran sa pagkansela na inilarawan sa artikulong ito, sumangguni sa mga detalye ng reserbasyon para sa booking.