Mas simpleng patakaran sa pag-refund ng Karanasan para sa komunidad
Buod
Ina-update namin ang aming patakaran sa pag-refund sa bisita ng mga Karanasan
May 72 oras na ngayon ang mga bisita para mag-ulat ng mga isyu
Alam naming mahalaga sa iyo, bilang host ng Karanasan, na bigyan ang iyong mga bisita ng kamangha-manghang hospitalidad. Dati, kung nagkaroon ng isyu ang bisita sa isang Karanasan, nang personal o online man, maaari siyang humiling ng refund anumang oras pagkatapos ng Karanasan.
Nauunawaan namin na hindi mainam para sa mga host ang hindi pagbibigay sa mga bisita ng limitadong panahon para mag-ulat ng mga isyu, kaya ina-update namin ang aming patakaran sa pag-refund sa bisita para sa mga Karanasan. Magkakaroon na ang mga bisita ng 72 oras pagkatapos ng Karanasan para magsumite ng kahilingan para sa refund kung nagkaproblema.
Pinasimple rin namin ang mga salita sa patakaran para maging mas malinaw ito. Hindi nagbago ang pangunahing nilalaman ng patakaran. Malalapat ang na-update na patakaran sa mga booking na gagawin sa Hulyo 15, 2022 o pagkalipas nito.
Para sa higit pang impormasyon, puwede mong suriin ang aming update para sa 2022.
Buod
Ina-update namin ang aming patakaran sa pag-refund sa bisita ng mga Karanasan
May 72 oras na ngayon ang mga bisita para mag-ulat ng mga isyu