Hindi available sa pinili mong wika ang nilalamang ito, kaya inihanda namin ito sa pinakamalapit na available na wika sa ngayon.

Mas simpleng patakaran sa pag-refund ng Karanasan para sa komunidad

In-update namin ang patakaran sa pag-refund ng mga Karanasan para mas mainam na masuportahan ang komunidad ng Airbnb.
Ni Airbnb noong Hun 15, 2022
1 minutong pagbabasa
Na-update noong Hun 15, 2022

Buod

Alam naming mahalaga sa iyo, bilang host ng Karanasan, na bigyan ang iyong mga bisita ng kamangha-manghang hospitalidad. Dati, kung nagkaroon ng isyu ang bisita sa isang Karanasan, nang personal o online man, maaari siyang humiling ng refund anumang oras pagkatapos ng Karanasan.

Nauunawaan namin na hindi mainam para sa mga host ang hindi pagbibigay sa mga bisita ng limitadong panahon para mag-ulat ng mga isyu, kaya ina-update namin ang aming patakaran sa pag-refund sa bisita para sa mga Karanasan. Magkakaroon na ang mga bisita ng 72 oras pagkatapos ng Karanasan para magsumite ng kahilingan para sa refund kung nagkaproblema.

Pinasimple rin namin ang mga salita sa patakaran para maging mas malinaw ito. Hindi nagbago ang pangunahing nilalaman ng patakaran. Malalapat ang na-update na patakaran sa mga booking na gagawin sa Hulyo 15, 2022 o pagkalipas nito.

Para sa higit pang impormasyon, puwede mong suriin ang aming update para sa 2022.

Ibahagi ang iyong feedback

Buod

Airbnb
Hun 15, 2022
Nakatulong ba ito?