Tumulong sa mga hindi inaasahang isyu
Tumulong sa mga hindi inaasahang isyu
Napansin mo mang may bagay na kulang, hindi gumagana, o pakiramdam mo ay hindi ka ligtas, ipaalam ito kaagad sa host at sa Airbnb. Tingnan ang mga artikulong ito para sa higit pang impormasyon tungkol sa pangangasiwa ng mga hindi inaasahang pangyayari, kasama na kung paano gamitin ang Resolution Center.
- Paraan kung paano
Kung magkaroon ka ng problema o isyu sa panahon ng pamamalagi mo
Kung may anumang hindi inaasahang matutuklasan sa panahon ng iyong pamamalagi, magpadala muna ng mensahe sa iyong host para humanap ng solus… - Paraan kung paano
Ang dapat gawin kung hindi malinis ang lugar na tutuluyan mo pagka-check in
Kung natuklasan mong hindi malinis ang lugar na tinutuluyan mo, tutulungan ka naming ayusin ang isyu. - Paraan kung paano
Kung hindi tumutugon ang iyong host
Kapag nakumpirma na ang reserbasyon mo, makikita mo ang numero ng telepono ng host sa thread ng mensahe ng biyahe mo. - Paraan kung paano
Paano nakakatulong sa iyo ang Resolution Center
Sa Resolution Center, makakahiling o makakapagpadala ka ng pera para sa mga bagay na may kaugnayan sa iyong biyahe sa Airbnb. Puwedeng humin… - Paraan kung paano
Pagbabayad sa labas ng Airbnb
Iulat sa amin kung may Airbnb host sa site ng Airbnb na hihiling sa iyong magbayad sa labas ng site o sa pamamagitan ng ibang kompanya. - Paraan kung paano
Kung pakiramdam mong hindi ka ligtas habang nasa biyahe
Kung pakiramdam mo ay nasa panganib ka o may banta sa personal na kaligtasan mo, makipag-ugnayan kaagad sa mga lokal na awtoridad. - Paraan kung paano
Kung makatamo ka ng pinsala sa isang Karanasan sa Airbnb
Kung makatamo ka ng pinsala o kailanganin mong magpagamot habang nasa karanasan, pumunta sa ligtas na lugar at makipag-ugnayan kaagad sa mga…