Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano

Ano ang mangyayari kung makaranas ako ng mga problemang teknikal sa isang Karanasan Online?

Kung may anumang problemang teknikal gaya ng mga isyu sa video o audio na dahilan para hindi makasali ang mga bisita sa isang karanasan online, may karapatan silang makatanggap ng refund.

Mga host ng mga karanasan online

Kung nakakaranas ka ng anumang problemang teknikal na dahilan para hindi mo ito mapangasiwaan, gaya ng mga isyu sa video o audio, kakailanganin mong bigyan ng refund ang iyong mga bisita. Para magpadala ng refund:

  1. Pumunta sa iyong Kalendaryo
  2. Hanapin ang partikular na time slot na gusto mong kanselahin
  3. I-click ang Kanselahin ang karanasan
  4. I-click ang Mga problema sa Zoom bilang dahilan
  5. Kumpirmahin ang pagkansela

Hindi ka papatawan ng penalty para sa pagkansela na dahil sa mga problemang teknikal at makakatanggap ng buong refund ang lahat ng iyong bisita. Puwede kang magpadala ng mensahe sa iyong mga bisita para ipaalam sa kanila na ipinadala na ang kanilang refund at puwede nilang i-book muli ang iyong karanasan para sa ibang pagkakataon.

Tandaang makakapag-refund ka lang ng time slot hanggang sa oras ng pagtatapos ng time slot na iyon. Halimbawa, kung mula 10:00 AM hanggang 11:00 AM ang time slot, hanggang 11:00 AM ka lang makakapagkansela at makakapagbigay ng buong refund sa iyong mga bisita. Pagkalipas ng 11:00 AM, hindi ka na makakapagkansela dahil ipagpapalagay na naisagawa gaya ng nakaplano ang karanasan. Kung lalampas ka sa palugit na ito at kailangang bigyan ng refund ang bisita, makipag-ugnayan sa Suporta sa Komunidad para humingi ng tulong.

Mga bisita ng mga karanasan online

Kung nakakaranas ka ng anumang problemang teknikal na dahilan para hindi ka makasali sa isang karanasan, gaya ng mga isyu sa video o audio, puwede kang humiling ng refund sa Resolution Center. Para humiling ng refund:

  1. Pumunta sa tab na Mga Biyahe
  2. Hanapin ang partikular na time slot na gusto mong ma-refund
  3. I-click ang Ipakita ang mga detalye
  4. I-click ang Magpadala o humiling ng pera

Pagkatapos mong humiling ng refund, puwede mong i-book muli ang karanasang iyon para sa ibang pagkakataon.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up