Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano

Ang kailangang malaman ng mga bisita tungkol sa patakaran sa pagkansela ng serbisyo o Karanasan

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

Alam naming mahalaga ang malinaw na mga patakaran sa pagkansela para makapagbigay ng pleksibilidad at kapanatagan ng isip kapag nagbu - book ng serbisyo o karanasan. Narito kung paano mahanap ang patakaran sa pagkansela ng ipinareserba mong serbisyo o Karanasan, kung gusto mo lang matuto pa o kung kailangan mong magkansela.

Alamin ang patakaran sa pagkansela

Bago KA mag - book: Mahahanap mo ang mga detalye ng pagkansela sa page ng listing ng serbisyo o karanasan sa Mga dapat malaman, at sa panahon ng proseso ng pagbu - book - bago ka magbayad.

Para sa nakumpirmang reserbasyon: Makakahanap ka ng impormasyon tungkol sa reserbasyong na - book mo sa thread ng mensahe sa iyong host, o sa pamamagitan ng pagsusuri sa iyong Mga Biyahe. Matatagpuan ang patakaran sa pagkansela sa mga detalye ng reserbasyon.

Alamin kung maaari mong kanselahin ang iyong reserbasyon nang libre

Iba - iba ang mga patakaran sa pagkansela ayon sa listing ng serbisyo o karanasan. Magkakaroon ang karamihan ng mga serbisyo at karanasan sa Airbnb ng 1 araw na patakaran sa pagkansela, na magbibigay - daan sa iyong magkansela hanggang isang araw (24 na oras) bago ang oras ng pagsisimula ng serbisyo o karanasan para sa buong refund. Magkakaroon ang mga piling serbisyo at karanasan ng 3 araw na patakaran sa pagkansela, na magbibigay - daan sa iyong magkansela hanggang tatlong araw (72 oras) bago ang oras ng pagsisimula ng serbisyo o karanasan para sa buong refund.

Kung magkakansela ka sa labas ng nakasaad na libreng panahon ng pagkansela, hindi ka makakatanggap ng refund, maliban na lang kung nalalapat sa iyong reserbasyon ang isa sa mga sitwasyong nasa ibaba, o kung sumasang - ayon ang host, ayon sa kanyang pagpapasya, na magbigay sa iyo ng buong refund.

Nakabatay ang mga oras at petsa na ipinapakita namin para sa mga patakaran sa pagkansela sa lokal na time zone ng listing ng serbisyo o karanasan.

Kapag maaari ka pa ring magkansela nang may refund sa labas ng libreng panahon ng pagkansela

  • Mga isyu habang nasa iyong karanasan sa serbisyo: Kung magkakansela ka dahil naiiba ang iyong serbisyo o karanasan sa inilarawan sa pag - book, maaaring karapat - dapat kang makatanggap ng refund ayon sa aming patakaran sa refund para sa mga serbisyo at karanasan kahit na wala ka sa libreng panahon ng pagkansela.
  • Isyu sa isang tuluyan sa Airbnb: Kung may isyu sa tuluyan sa Airbnb na pumipigil sa serbisyo o karanasan na maganap sa tuluyan, maaari kang maging karapat - dapat na makatanggap ng refund ayon sa aming patakaran sa pag - refund para sa mga serbisyo at karanasan kahit na wala ka sa libreng panahon ng pagkansela.

Tandaang hindi itinuturing na isyu ang hindi magandang lagay ng panahon na magbibigay - daan sa bisita na makatanggap ng refund sa labas ng libreng panahon ng pagkansela, maliban na lang kung pinipigilan ng lagay ng panahon ang aktibidad na maganap.

Ang aming mga huling desisyon na may kaugnayan sa mga pagkansela at refund ay hindi nakakaapekto sa iba pang mga karapatan sa kontrata o ayon sa batas na maaaring available sa iyo. Hindi maaapektuhan ang anumang karapatang maaaring kailanganin ng mga bisita o host na magsagawa ng legal na aksyon.

Mga patakaran sa pagkansela para sa mga host

Kung host ka o gusto mong matuto pa tungkol sa mga available na patakaran sa pagkansela, sumangguni sa mga patakaran sa pagkansela para sa iyong listing

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up