Kung hindi ka makakahanap ng solusyon sa problema mo pagkatapos makipag-ugnayan sa host o bisita, o gamit ang Help Center, puwede kang humingi sa amin ng tulong.
Magpadala ng mensahe o makipag‑chat sa amin. Puwede kang mag‑follow up ng kasalukuyang isyu o Mag‑ulat ng bagong isyu. Puwede mo rin kaming tawagan sa +1-415-800-5959.
Maghanap sa Help Center o i-browse ang lahat ng paksa para masagot ang mga karaniwang tanong mula sa pagse-set up ng Airbnb account hanggang sa pagbibigay ng review para sa host o bisita at lahat ng iba pa.
Ang pagpapadala ng mensahe ang karaniwang pinakamabilis at pinakamadaling paraan para malutas ang isyu sa listing o reserbasyon.
Kung kailangan mong ligtas na magpadala o humiling ng pera para sa isang bagay na hindi kasama sa listing, pumunta sa Resolution Center. Narito rin kami para makatulong na mamagitan sa mga talakayan ninyo ng host o bisita.
Gusto mo bang magbahagi ng feedback sa amin? Alamin kung paano maghain ng reklamo.