HSR25 -000709
Maligayang pagdating sa katangi - tanging "Swallow Sanctuary," isang walang kapantay na kanlungan na idinisenyo para sa kakaunti. Matatagpuan sa prestihiyosong Bird Streets, ang 12,237 - square - foot na modernong obra maestra na ito ay isang tahimik na bakasyunan mula sa mataong buhay sa lungsod.
Ang tuluyan
May 7 silid - tulugan at 12 paliguan, nag - aalok ang tirahang ito ng masaganang santuwaryo na may mga malalawak na tanawin, malawak na hardin, at infinity - edge na pool, na tinitiyak ang marangyang karanasan sa pamumuhay.
Makibahagi sa walang aberyang indoor - outdoor na pamumuhay habang tinutuklas mo ang mga amenidad ng tirahang ito, na kinabibilangan ng state - of - the - art na teatro, well - appointed na wine cellar, nakakapagpasiglang wellness retreat, at makabagong smart home technology. Ang "Swallow Sanctuary" ay higit pa sa isang tuluyan; ito ay isang patunay ng pinong pamumuhay, na nag - aalok ng isang eksklusibong pagkakataon para sa mga taong pinahahalagahan ang ehemplo ng kagandahan at katahimikan.
KASAMA SA IYONG BAHAY - BAKASYUNAN
Ang lahat ng aming mga mararangyang matutuluyang bakasyunan sa The Maimon Group ay kumpleto sa kagamitan na may smart TV at high - speed WiFi. Nilagyan ang mga kusina ng mga kasangkapan kabilang ang refrigerator, microwave, oven, kalan, electric kettle, tradisyonal na drip coffee maker (ground beans) o Nespresso at toaster.
Ang ilang partikular na property ay maaaring may mga espesyal na kasangkapan tulad ng crock pot o Keurig coffee maker.
Kusina:
Nilagyan ang mga property ng mga sumusunod na item para mapaunlakan ang maximum na pagpapatuloy ng tuluyan:
Mga kumpletong kainan, mga pangunahing kailangan sa pagluluto at paghahain (kabilang ang mga plato, mangkok, kubyertos,) kaldero, kawali, alak at baso ng pag - inom, mga kagamitan sa pagluluto at mga aksesorya sa kusina tulad ng pambukas ng lata, opener ng alak, pagsukat ng mga kutsara at marami pang iba. Nagbibigay din kami ng spice rack, asin at paminta.
Sa ilang tuluyan, nag - aalok kami ng mga pangunahing kailangan sa pagluluto o mga kagamitan tulad ng: langis, spray o iba pang sangkap sa pagluluto, foil, kumapit na pambalot, atbp.)
Mga Kagamitan sa Bahay:
Nilagyan ang iyong tuluyan ng starter pack na naglalaman ng mga mahahalagang gamit tulad ng mga bag ng basura, toilet paper, paper towel, espongha sa kusina, sabon sa kamay, sabon sa pinggan, dishwasher pod, laundry pod, at dryer sheet.
Iba Pang Item:
Nilagyan ang property ng sapat na sapin sa higaan, paliguan, mukha, kamay, at tuwalya sa pool para komportableng mapaunlakan ang maximum na pagpapatuloy sa tuluyan. Bukod pa rito, ang mga banyo ay may mga bote ng shampoo, conditioner, at likidong body/hand wash para sa iyong kaginhawaan. Bukod dito, available ang mga laundry room na kumpleto sa kagamitan, kabilang ang mga washing machine, dryer, plantsahan, at plantsa.
Pakitandaan:
- Tandaang maaaring mag - iba - iba ang pagtanggap ng cellular sa lugar depende sa iyong tagapagbigay. Para matiyak ang walang aberyang karanasan, inirerekomenda naming i - download ang Google Maps offline bago ang iyong pagdating. Sa pamamagitan ng pag - save nang maaga sa lugar, madali kang makakapag - navigate at makakapag - access ng mga direksyon kahit na walang cellular service o Wi - Fi. Makakatulong ito sa iyo na makapaglibot nang madali sa panahon ng iyong pamamalagi. Salamat.
- Sumasang - ayon ang kliyente na maaaring ma - access ng May - ari, Property Management Company, Ahente o awtorisadong kinatawan ang Property nang may minimum na 24 na oras na abiso para ipakita ang Property sa mga potensyal na bisita, vendor, o potensyal na mamimili. Dapat abisuhan ng Ahente ang Kliyente nang maaga sa anumang pag - access at makikipag - ugnayan sa Kliyente upang mag - iskedyul ng naturang pag - access sa isang maginhawang oras kung maaari.
- Sumasang - ayon ang kliyente na panatilihin ang Property sa isang malinis at maayos na kondisyon, at upang matiyak na ang lahat ng mga personal na pag - aari at mahahalagang bagay ay ligtas sa anumang mga palabas o aktibidad sa pagmementena. Maaari ka ring maging kwalipikado para sa komplimentaryong paglilinis.
Salamat sa iyong pag - unawa.
Access ng bisita
Sa panahon ng iyong pamamalagi, magkakaroon ka ng ganap na access sa buong bahay. Isaalang - alang ito sa iyong tuluyan sa panahon ng pamamalagi mo at pakitunguhan din ang tuluyan at mga kapitbahay nang may paggalang.
Sa pagdating, personal kang sasalubungin ng isang tagapangasiwa ng property ng TMG na magpapakita sa iyo sa paligid ng property, magpapakita sa iyo kung paano patakbuhin ang mga bagay sa tuluyan at sagutin ang anumang tanong mo. Sa oras na ito, bibigyan ka ng mga code, susi at o remote.
Iba pang bagay na dapat tandaan
Bago mo i - book ang iyong pamamalagi, maglaan ng ilang sandali para suriin ang mga sumusunod na alituntunin sa tuluyan. Sa pamamagitan ng pagbu - book, tinatanggap mo at sumasang - ayon kang sumunod sa mga alituntuning ito sa buong panahon ng iyong pamamalagi. Ang kabiguang sundin ang mga alituntuning ito ay ituturing na paglabag sa iyong kasunduan sa pagpapa - upa.
Para matiyak ang mapayapa at magalang na karanasan para sa lahat, panatilihin ang lahat ng ingay at musika sa loob ng bahay at sa makatuwirang antas sa lahat ng oras, lalo na sa mga tahimik na oras ng lungsod mula 9 PM hanggang 8 AM. Partikular na sensitibo sa ingay ang aming mga kapitbahay, kaya mahalagang tandaan ito ng lahat ng bisita at kumilos nang naaayon sa buong araw.
Hindi kami maaaring magkaroon ng anumang mga reklamo ng malakas na ingay o musika, ang mga bisita ay nakakagambala habang pumapasok o umaalis sa ari - arian, o labis na antas ng ingay sa paligid ng mga panlabas o pool area. Hinihiling namin sa lahat ng bisita na maging maingat dito sa panahon ng kanilang pamamalagi sa amin.
Panghuli, tandaang dapat i - clear ang lahat ng reserbasyon para sa mga grupong mas malaki sa 10 indibidwal bago mag - check in.
Tandaang itinuturing na paglabag sa kasunduan sa pagpapagamit ang anumang paglabag sa ingay o party sa property. Dahil dito, may karapatan ang Maimon Group na pumasok sa property nang walang paunang abiso kung magkaroon ng anumang paglabag. Bukod pa rito, may karapatan kaming palayasin ang mga bisita bilang tugon sa anumang paglabag sa ordinansa ng lungsod.
TANDAAN: Karamihan sa mga panlabas na sistema ng musika ay hindi pinagana dahil sa mga nakaraang reklamo sa ingay.
Inirerekomenda naming magdala ng Bluetooth speaker, dahil madaling kumonekta ang mga ito at maaaring ilagay saan mo man gusto. Talagang walang panlabas na musika ang pinapayagan sa nakalipas na 9 PM, at ang mga low - decibel, non -amplified speaker lamang ang pinahihintulutan.
PAGGAWA NG PELIKULA AT MGA KAGANAPAN:
Kung pinag - iisipan mong mag - film, gumawa ng mga aktibidad, o mag - host ng event tulad ng maliit na kasal, birthday party, at anumang iba pang pagtitipon, makipag - ugnayan sa amin para sa pag - apruba bago mag - book. Tandaang susuriin at hindi magagarantiyahan ang pag - apruba para sa paggawa ng pelikula at mga kaganapan. Ang mga karagdagang bayarin na nauugnay sa mga naturang aktibidad ang tanging responsibilidad ng bisita.
MGA VENDOR:
Kinakailangan na makakuha ng pag - apruba mula sa pangangasiwa ng property/May - ari bago pahintulutan ang sinumang taga - labas na vendor na pumasok sa tuluyan. Bukod pa rito, hinihiling sa mga bisita na magbigay ng patunay ng insurance (COI) para sa sinumang awtorisadong vendor.
PANINIGARILYO:
Mahigpit na ipinagbabawal ang paninigarilyo o vaping sa loob ng bahay. Kung pipiliin ng mga bisita na manigarilyo, hinihiling namin na gawin nila ito sa labas sa ligtas na distansya mula sa pangunahing bahay, at maglinis pagkatapos ng kanilang sarili. Ang anumang katibayan ng paninigarilyo sa loob o mga upos ng sigarilyo sa lupa sa labas ay maaaring magresulta sa $1,000 na bayarin para mabawi ang mga kinakailangang hakbang para alisin ang anumang natitirang amoy. Mahigpit na ipapatupad ang patakarang ito.
MGA METRO NG INGAY
Katulad ng maraming tagapangasiwa ng matutuluyang bakasyunan, gumagamit kami ng mga decibel reader para alertuhan kami kapag lumampas ang antas ng ingay sa pinapahintulutang threshold na itinakda ng aming lungsod. Makatitiyak ka na ang aming mga metro ng ingay ay hindi nagtatala ng mga pag - uusap.
Sakaling makatanggap kami ng alerto sa ingay, agad ka naming aabisuhan sa pamamagitan ng text at/o tawag sa telepono. Kung hindi kami makakatanggap ng tugon, o kung patuloy na lalampas ang antas ng ingay sa limitasyon ng lungsod, maaaring kailanganin naming personal na bumisita.
POOL/SPA:
Para magkaroon ng mas mahusay na pag - unawa sa pool at spa heating sa aming property na matutuluyang bakasyunan, basahin nang mabuti ang mga sumusunod na tagubilin.
Tandaang available lang ang pagpainit ng pool kapag hiniling at may karagdagang bayad, na may bayad sa pagsisimula para mapataas ang temperatura ng pool sa nais na init at pang - araw - araw na singil sa pagmementena para mapanatili ang temperatura.
Hindi kasama ang mga bayaring ito sa rate ng pagpapagamit.
Para sa pagpainit ng pool, tumatagal ng minimum na 12 -18 oras upang maabot ang mga temperatura sa itaas ng 80 ° F, habang ang hot tub/spa ay tumatagal ng humigit - kumulang isang oras. Samakatuwid, dapat hilingin nang maaga ang pagpainit ng pool (mas mabuti kung sa oras ng booking) at maaaring mangailangan ng hanggang 48 oras para maabot ang nais na temperatura.
Pool sapatos na pangbabae gumana sa isang naka - iskedyul na timer upang maiwasan ang sistema mula sa overworking. Dahil dito, hindi tatakbo ang sistema nang magdamag.
Pakitandaan na ang pool at spa ay hindi maaaring painitin sa iba 't ibang temperatura nang sabay. Kapag tapos ka nang gumamit ng spa, I - OFF ANG SPA MODE o mananatili ang system sa Spa Mode, na nagiging sanhi ng paghinto ng pag - init ng pool at pagsisimula ng paglamig.
Pakitandaan din na ang pagtatakda ng temperatura ng pool sa 100 -105 degree ay hindi magpapabilis sa proseso ng pag - init. Sa halip, iinit ang pool gaya ng dati.
Tandaang dahil sa error ng user, hindi namin magagarantiya ang temperatura ng pool. Gayunpaman, gagawin namin ang aming makakaya para makapagbigay ng suporta at mapaunlakan ang iyong mga pangangailangan.
Mga Security Camera:
Nilagyan ang bahay ng mga external na civilian security camera. Ipinapatupad ang mga ito para sa mga kadahilanang panseguridad at hindi pinapahintulutan ang mga ito. Ang anumang party na natagpuan na sumasaklaw sa mga panseguridad na camera ay agad na palalayasin.
Elevator
Mangyaring magkaroon ng kamalayan na dahil sa tagagawa o error ng user, hindi namin magagarantiyahan na ang elevator ay nasa serbisyo. Mangyaring ipaalam bago mag - book kung kinakailangan ang paggamit ng elevator para sa iyong pamamalagi.
Buwanang Reserbasyon:
Tandaang para sa mga reserbasyong tumatagal ng 28 -31+ araw, responsable ang kliyente sa pagsagot sa mga gastos ng mga buwanang utility, tulad ng gas, tubig, kuryente, at iba pa. Bukod pa rito, kakailanganin ang hiwalay na deposito ng utility.
Maximum na Pagpapatuloy:
Tumatanggap ng: 2 bisita kada kuwarto (Hindi lalampas sa 15 tao sa anumang oras maliban kung naaprubahan).
Patakaran sa Alagang Hayop:
Walang pinapahintulutang alagang hayop.
Paradahan:
Paradahan sa driveway 2 kotse, 2 -3 garahe ng kotse, paradahan sa kalye, 3+ espasyo na walang paghihigpit.
Ekstrang Tao:
Alinsunod sa mga regulasyon sa pagpapagamit ng tuluyan sa Lungsod ng LA, kinakalkula ang bilang ng mga magdamagang bisita ng # ng mga silid - tulugan x2. Sisingilin ng $100+/bisita kada pamamalagi ang bilang ng mga bisitang magdamag na lalampas sa limitasyong ito.
Mga serbisyo sa concierge:
Ikinalulugod naming mag - alok ng iba 't ibang amenidad para mapahusay ang iyong pamamalagi sa amin, kabilang ang access sa mga serbisyo ng chef, maid, luxury car rental, at mga charter ng bangka o pribadong jet. Bukod pa rito, nagbibigay din kami ng mga personal na trainer, serbisyo ng spa, at anupamang amenidad na maaaring kailanganin mo sa panahon ng iyong pagbisita. Para sa maginhawang access sa aming mga serbisyo ng Luxury Concierge, makipag - ugnayan sa amin.
Iskedyul ng booking:
Para mapaunlakan ang mga preperensiya ng aming mga may - ari ng tuluyan, hindi kami makakapag - book ng mga pamamalagi nang wala pang limang araw mahigit tatlong linggo bago ang takdang petsa. Samakatuwid, hinihiling namin na magpadala ka sa amin ng mensahe bago humiling na mag - book para matiyak na available ang mga gusto mong petsa.
Pakitandaan na ang ilan sa aming mga property ay kasalukuyang nakalista para sa pagbebenta o pangmatagalang lease. Kung magbu - book ka ng isa sa mga property na ito at hindi namin mapaunlakan ang iyong reserbasyon dahil sa kadahilanang ito, may karapatan ang tagapangasiwa ng property na mag - alok sa iyo ng buong refund o ilipat ka sa ibang angkop na property.
Mga Contact:
Ikinalulugod naming tumulong na sagutin ang anumang mga katanungan na maaaring mayroon ka at available sa iyo sa pamamagitan ng email, tawag sa telepono, o text message sa karamihan ng mga oras ng araw. Bukod pa rito, palaging nasa malapit ang aming mga tauhan sakaling magkaroon ng emergency.
Hinihiling namin na bigyan mo kami ng hindi bababa sa dalawang numero ng telepono sa pakikipag - ugnayan sa emergency at mga email address kung sakaling may anumang hindi inaasahang pangyayari na maaaring kailanganin naming makipag - ugnayan sa iyo.
Dapat ay available ang ID sa pag - check in para sa mga bisitang nakarehistro sa account na ito o isang naaprubahang kapalit.
Abiso sa Beripikasyon ng Bisita:
Para matiyak na walang aberya at ligtas na karanasan para sa lahat, kailangan na namin ngayon ng simpleng hakbang sa pagberipika sa Veriff para sa lahat ng bago naming bisita. Kung na - host ka na namin dati, huwag mag - alala - maaaring malinaw ka na. Ito ay mabilis, madali, at nakakatulong sa amin na matiyak ang kapanatagan ng isip ng lahat. Bukod pa rito, maaari kaming humiling ng nilagdaang kasunduan sa pagpapagamit.
Salamat sa iyong pag - unawa at sa pagiging bahagi ng aming pinagkakatiwalaang komunidad.
Mga detalye ng pagpaparehistro
HSR25-000709