Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano
Host

Isaayos kapag aktibo ang mga code ng smart lock

Early check-in, late checkout, a little extra time to make sure your guests don’t get locked out—you’re doing your part as a fantastic Host. With your smart lock connected to Airbnb, it’s easy to offer this flexibility for your guests, while also maintaining security for your space.

Adjusting the check-in or checkout time for your smart lock

You can change the check-in and checkout times for individual reservations so that your guests’ codes are active during their entire stay. When you update a guest’s check-in or checkout time, we’ll let them know that it’s changed.

Tip: You can change the check-in or checkout time directly from your messages with a guest or from the reservation details page.

Adjusting when smart lock codes expire

You can choose how long after checkout your guests’ codes expire to give them a little extra time. The default setting is for guests’ codes to expire 30 minutes after checkout. You can adjust this so that guests’ codes stay active from 15 minutes to 2 hours past your listing’s checkout time. Don’t worry: This extra time will never be shown to your guests.

Keep in mind that the extra time you choose applies to all reservations. If you only want the guest’s code for an individual reservation to be active outside of your listing’s check-in or checkout time, you’ll need to adjust the reservation’s check-in or checkout time.

Baguhin kung kailan magiging aktibo ang mga code ng smart lock para sa maagang pag‑check in o late na pag‑check out

  1. Pumunta sa Mga reserbasyon mo
  2. I‑click ang Nalalapit para sa mga nalalapit na reserbasyon o i‑click ang Kasalukuyang hino‑host para sa mga aktibong reserbasyon
  3. Piliin ang reserbasyong gusto mong baguhin
  4. Sa tabi ng Pag‑check in o Pag‑check out, i‑click ang I‑edit
  5. Pumili ng bagong oras at i‑click ang I‑save

Tandaan: Hindi ka makakapili ng bagong oras ng pag‑check in o pag‑check out na sasabay sa oras ng pag‑check in o pag‑check out ng ibang reserbasyon.

Baguhin kung kailan mag‑e‑expire ang mga code ng smart lock pagkatapos ng pag‑check out

  1. Pumunta sa Mga listing at piliin ang naaangkop na listing
  2. I‑click ang Gabay sa pagdating saka ang Paraan ng pag‑check in
  3. I‑click ang seksyong Mag‑e‑expire ang code
  4. Pumili ng palugit na oras at i‑click ang I‑save

Connecting your smart lock to Airbnb is only available to certain Hosts with listings in the US or Canada. Find out more about which Hosts are eligible to connect a smart lock to Airbnb.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up