Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano
Host

I‑on o i‑off ang mga notipikasyon para sa nakakonekta mong smart lock

You can choose to receive text (SMS), email, and/or push notifications that give you important info about your smart lock and when your guests use it to access your place.

I‑on o i‑off ang mga notipikasyon ng smart lock

Tandaan: Kapag in‑on o in‑off ang mga notipikasyong ito, malalapat ang setting sa lahat ng notipikasyong may kaugnayan sa aktibidad ng listing mo, hindi lang sa mga may kaugnayan sa smart lock mo.

Para pangasiwaan ang mga notipikasyon tungkol sa mga bisitang gagamit sa smart lock mo at sa mga pagbabago sa katayuan ng lock mo:

  1. Pumunta sa Mga notipikasyon
  2. I‑click ang Account
  3. Pumunta sa Aktibidad at mga patakaran ng account
  4. Sa tabi ng Aktibidad ng listing, i‑click ang I‑edit
  5. I‑click para i‑on o i‑off ang mga notipikasyon (may checkmark kapag naka‑on)

What smart lock notifications you’ll receive

If you choose to receive notifications, we’ll let you know:

  • When your guests check in for the first time. You’ll receive a notification letting you know that your guest accessed your place for the first time using your smart lock. (You won’t be notified when it’s used after the first time.)
  • If the status of your smart lock changes. We’ll quickly let you know if your smart lock goes offline, was disconnected, or has a low battery. Find out more about smart lock statuses.
  • If your guest’s code changes. We’ll let you know if a new code is shared with your guest. This includes if a backup code is shared with your guest to ensure that they can access your place for the entire duration of their stay.
  • When codes are shared with guests for confirmed bookings. If you have any confirmed bookings when you connect your smart lock to Airbnb, codes will be shared with your guests right away, and we’ll let you know that they were shared. Find out more about what happens to confirmed bookings when you connect your smart lock to Airbnb.

Connecting your smart lock to Airbnb is only available to certain Hosts with listings in the US or Canada. Find out more about which Hosts are eligible to connect a smart lock to Airbnb.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up