Paraan kung paano
Bakit posibleng makaranas ang mga bisita ng mga error sa pagbu-book para sa listing na nakakonekta sa software?
Bakit posibleng makaranas ang mga bisita ng mga error sa pagbu-book para sa listing na nakakonekta sa software?
When a reservation is being made, Airbnb’s reservation system automatically syncs with your software provider to make sure the listing’s availability is up-to-date. If the guest encounters an error message saying the calendar needs updating or the dates are no longer available, this means the software provider’s availability information has changed and those dates are now blocked.
If your software shows those dates as available but the guest still gets this error, contact your software provider’s technical support team. Tell them about the error, and provide the listing information and dates so they can investigate. If necessary, they will contact Airbnb's technical support team for further investigation.
Nakatulong ba ang artikulong ito?
Mga kaugnay na artikulo
Paano maaayos ang mga error sa mga listing na nakakonekta sa software
Mag-log in sa iyong Airbnb account sa desktop computer o mobile device para suriin at ayusin ang mga error.- Host
Magtakda ng bagong paraan ng payout
Pagkatapos mong magdagdag ng paraan ng payout, medyo matatagalan bago ito maberipika. Kapag naberipika na, magiging Handa Na ang katayuan ni… - Tagapangasiwa ng biyahe
Pag-book ng mga biyahe para sa ibang tao
Pinapahintulutan ng Airbnb ang mga taong naka-enroll sa Airbnb para sa Trabaho na mag-book ng mga business trip para sa ibang tao—tinatawag …
Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up