Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano • Host

Mga patakaran sa pagkansela para sa mga listing ng serbisyo at Karanasan

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

May 1 araw na patakaran sa pagkansela ang karamihan sa mga serbisyo at Karanasan. Ibig sabihin, puwedeng magkansela ang mga bisita nang may buong refund hanggang 1 araw (24 na oras) bago ang oras ng pagsisimula ng serbisyo o karanasan (sa lokal na oras ng serbisyo o karanasan), at hindi babayaran ang host para sa booking na iyon.

Para sa ilang partikular na serbisyo at Karanasan, puwedeng piliin ng mga host ang 3 araw na patakaran sa pagkansela kapag nagse - set up o nangangasiwa sa kanilang listing. Ibig sabihin, puwedeng magkansela ang mga bisita nang may buong refund hanggang 3 araw (72 oras) bago ang oras ng pagsisimula ng serbisyo o karanasan (sa lokal na oras ng serbisyo o karanasan), at hindi babayaran ang host para sa booking na iyon. Available lang ang opsyong ito sa ilang partikular na host depende sa mga detalye ng kanilang serbisyo o karanasan.

Puwedeng suriin ng mga bisita ang patakaran sa pagkansela ng host kapag nag - book sila ng serbisyo o karanasan.

Kapag maaaring i - override ang patakaran sa pagkansela ng listing para sa refund ng bisita

May ilang partikular na sitwasyon kung saan maaaring maging karapat - dapat ang bisita na makatanggap ng refund sa kabila ng patakaran sa pagkansela para sa serbisyo o karanasan. Halimbawa, kung mapipigilan o ipinagbabawal ng batas ng malalaking kaganapan sa lokasyon ng listing ang pagkumpleto ng reserbasyon, malalapat ang Patakaran sa mga Malubhang Nakakaudlot na Pangyayari at maaaring magkansela ang bisita nang may buong refund. Hindi makakatanggap ang host ng payout para sa booking na iyon, sa kabila ng patakaran sa pagkansela ng listing.

Maaaring ma - override din ang patakaran sa pagkansela ng listing sa iba pang sitwasyon, na nagbibigay - daan sa mga bisita na magkansela para makakuha ng refund. Matuto pa tungkol sa kung kailan maaaring i - override ang patakaran sa pagkansela.

Ang aming mga huling desisyon na may kaugnayan sa mga pagkansela at refund ay hindi nakakaapekto sa iba pang mga karapatan sa kontrata o ayon sa batas na maaaring available sa iyo. Hindi maaapektuhan ang anumang karapatang maaaring kailanganin ng mga bisita o host na magsagawa ng legal na aksyon.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up