I-book ang susunod mong bakasyon, sa 3 hakbang lang
3 hakbang na lang
at mabu-book mo na ang susunod mong bakasyon1. Mag-browse
Magsimula sa pamamagitan ng pag-explore ng Mga Tuluyan o Karanasan. Gumamit ng mga filter tulad ng buong tuluyan, sariling pag-check in, o pinapahintulutan ang mga alagang hayop para maging mas partikular ang mga opsyon mo. Puwede mo ring i-save sa isang wish list ang mga paborito mo.
2. Mag-book
Kapag nahanap mo na ang gusto mo, kilalanin ang iyong host, basahin ang mga review ng mga dating bisita, at alamin ang mga detalye ng mga opsyon sa pagkansela—pagkatapos, mag-book sa ilang pag-click lang.
3. Pumunta
Ayos na ang lahat! Makipag-ugnayan sa iyong host sa pamamagitan ng app para sa mga tip ng lokal, katanungan o payo. Puwede ka ring makipag-ugnayan sa Airbnb anumang oras para sa karagdagang suporta.
Wherever you go, we’re here to help
Handa
kaming tumulong saan mo man gustong pumunta
Priyoridad ang kalusugan at kaligtasan
Nangangako ang mga host na susundin ang protokol sa mas masusing paglilinis kaugnay ng COVID-19, at binibigyan ng rating ang mga listing ayon sa kalinisan.

Higit pang opsyon sa pagkansela
Puwedeng mag-alok ang mga host ng iba't ibang pleksibleng opsyon sa pagkansela na malinaw na nakasaad sa booking.

Suporta sa anumang oras, araw man o gabi
Sa pamamagitan ng 24/7 na pandaigdigang customer support, masusuportahan ka namin tuwing kailangan mo ng tulong.
May mga tanong ka pa ba?
Kailangan ko bang makipagkita sa host ko?
Nagbibigay-daan sa iyo ang mga opsyon tulad ng sariling pag-check in o pag-book ng buong tuluyan na makipag-ugnayan sa iyong host sa pamamagitan ng pagpapadala ng mensahe sa app—puwede mo siyang padalhan ng mensahe anumang oras kung kakailanganin.
Ano ang ginagawa ng Airbnb tungkol sa COVID-19?
Alamin ang pinakabagong impormasyon tungkol sa aming pagtugon sa COVID-19 at mga sanggunian para sa mga bisita, kabilang ang mga update sa patakaran, paghihigpit sa pagbibiyahe, pleksibleng opsyon sa pagbibiyahe, at marami pang iba.
Paano kung kailangan kong magkansela dahil may problema sa listing o sa host?
Kadalasan, malulutas mo nang direkta ang anumang isyu sa pamamagitan ng pagpapadala ng mensahe sa iyong host. Kung hindi siya makakatulong, makipag-ugnayan lang sa Airbnb sa loob ng 24 na oras pagkatapos matuklasan ang isyu.
Kailan ako sisingilin para sa isang reserbasyon?
Sisingilin ka sa oras na makumpirma ang iyong reserbasyon, pero hindi muna namin ibibigay sa host mo ang bayad hanggang sa makalipas ang 24 na oras pagkatapos ng pag-check in para bigyan ka ng oras na matiyak na naaayon sa inaasahan ang lahat.
Host Center
Puwedeng mag-host ng pamamalagi o karanasan ang kahit na sino. Libreng mag-sign up at magbahagi ng lugar o mga kasanayan sa mundo. Para makapagsimula, bumisita sa aming Host Center.
Kailangan mo ba ng karagdagang impormasyon?
Bumisita sa Help Center para makakuha ng mga karagdagang sagot sa iyong mga tanong.