Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano

Pag-unawa sa katayuan ng iyong reserbasyon

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

Ipapaalam sa iyo ng katayuan ng iyong reserbasyon kung paano nangyayari ang mga bagay - bagay.

Darating ngayong araw

Darating ang bisita sa loob ng 24 na oras.

Pagdating ng tomorrow

Malapit nang dumating ang bisita, pero hindi sa loob ng 24 na oras.

Darating sa __ araw

Susuriin ng bisita sa loob ng nasabing bilang ng mga araw. Mainam na para i - print ang mga detalye ng reserbasyon at isaayos ang pag - check in kung hindi mo pa ito nagagawa.

Naghihintay ng ID ng bisita

Inaatasan ng host ang bisita na beripikahin ang kanyang pagkakakilanlan bago tanggapin ang kahilingan sa biyahe. Mayroon silang 12 oras para gawin ito; kung hindi, mag - e - expire ang kahilingan.

Naghihintay ng review ng bisita

Nag - check out na ang bisita at may 14 na araw para sumulat ng review sa kanyang pamamalagi.

Naghihintay ng bayad

Tinanggap ang kahilingan sa biyahe, pero hindi natuloy ang pagbabayad ng bisita. Hindi makukumpirma ang reserbasyon hanggang sa makumpleto ang pagbabayad, kaya mayroon silang 24 na oras para i - update ang kanilang impormasyon sa pagbabayad. Kung hindi, kakanselahin ang reserbasyon, at hindi sisingilin ang bisita.

Matuto pa tungkol sa mga reserbasyong naghihintay ng bayad.

Kinansela

Kinansela ang reserbasyon, marahil dahil:

Kinansela mo/bisita/Host/Airbnb

Kinansela ng host, ng bisita, o ng Airbnb ang nakumpirmang reserbasyon. Minsan, maaaring magkansela ang Airbnb sa ngalan ng host o bisita.

Magche - check out ngayong araw

Magche - check out ang bisita sa loob ng 24 na oras.

Baguhin ang nakabinbin

Alinman sa host o bisita ang nagpasimula ng pagbabago sa biyahe.

Nakumpirma na

Tinanggap ang kahilingan sa biyahe, ng host man o awtomatiko sa pamamagitan ng Madaliang Pag - book. Nangolekta na ang Airbnb ng bayad.

Kasalukuyang nagho - host

Nasa biyahe nila ang bisita sa mismong sandaling ito. Nice!

Nag - expire na ang imbitasyon

Hindi tinanggap ng bisita ang kanyang paunang inaprubahang imbitasyon na mag - book sa loob ng 24 na oras pagkatapos niya itong matanggap mula sa host. Puwede pa rin nilang i - book ang tuluyan, pero kakailanganin nilang magpadala ng bagong kahilingan sa biyahe.

Naipadala na ang imbitasyon

Inimbitahan ng host ang bisita na i - book ang mga petsang ipinapakita nang may awtomatikong kumpirmasyon. May 24 na oras ang bisita para tanggapin sa pamamagitan ng pagpili sa Book Now.

Hindi posible

Hindi na available ang mga hiniling na petsa. Maaaring mangyari ito dahil sa ilang kadahilanan, kabilang ang pagsanib ng reserbasyon o kamakailang pag - update sa kalendaryo ng host.

Nag - expire na ang alok

Nakatanggap ang bisita ng espesyal na alok mula sa host pero hindi niya ito tinanggap sa loob ng 24 na oras na palugit.

Nakaraang bisita

Natapos na ng bisita ang kanilang biyahe.

Tinanggihan ang kahilingan

Tinanggihan ng host ang kahilingan sa biyahe ng bisita, kaya hindi siya sisingilin.

Nag - expire na ang kahilingan

Alinman sa host o sa bisita ang tumagal nang mas matagal sa 24 na oras para tanggapin o tanggihan ang kahilingan. Kung interesado pa rin ang bisita, kakailanganin niyang magpadala ng bagong kahilingan. Makakuha ng higit pang detalye sa mga tinanggihan o nag - expire na kahilingan.

Binawi ang kahilingan

Nagpadala ang bisita ng kahilingan sa biyahe pero nagpasya siyang kanselahin ito.

Bigyan ng review ang bisita

Tapos na ang biyahe, at may 14 na araw ang host para magbigay ng review para sa bisita.

Naipadala na ang espesyal na alok

Inimbitahan ng host ang bisita na i - book ang mga petsang ipinapakita sa ibang presyo mula sa kung ano ang nakalista. Kadalasang ginagawa ito ng mga host para mag - alok ng diskuwento o magdagdag ng karagdagang halaga, gaya ng bayarin para sa alagang hayop, sa reserbasyon. May 24 na oras ang bisita para tanggapin sa pamamagitan ng pagpili sa Book Now- at which point, awtomatikong tinatanggap ang reserbasyon.

Binago ng Airbnb ang biyahe

Binago ng aming team ng customer support ang mga detalye ng biyahe sa ngalan ng host o bisita.

Tinanggihan ang pagbabago sa biyahe

Tinanggihan ng host ang kahilingan ng bisita na baguhin ang mga detalye tungkol sa kanilang biyahe.

Hiniling ang pagbabago sa biyahe

Hiniling ng bisita na baguhin ang mga detalye tungkol sa kanyang biyahe. Kung hindi tatanggapin ng host, kailangan nilang sumama sa orihinal na plano o magkansela.

Naipadala na ang pagbabago sa biyahe

Hiniling ng host na baguhin ang mga detalye tungkol sa kanilang biyahe. Kung hindi tatanggapin ng bisita, kailangan niyang sumama sa orihinal na plano o magkansela.

Tinanggihan ang biyahe

Nagtanong ang bisita sa biyahe at tinanggihan ito ng host, kaya hindi makakapagpadala ang bisita ng kahilingan sa biyahe. Maaaring dahil ito sa pagbabago sa kanilang availability.

Pagtatanong

Nagtanong

ang bisita tungkol sa mga partikular na petsa pero hindi pa siya nagpapadala ng kahilingan sa pagbibiyahe. Para mapanatili ang kanilang rate sa pagtugon, hinihikayat namin ang mga host na sumulat sa loob ng 24 na oras at imbitahan ang mga bisita na mag - book, tumanggi, o magpadala ng espesyal na alok bago mag - expire ang pagtatanong. Kung nakasaad sa iyong katayuan na “Mag - e - expire ang pagtatanong - sa lalong madaling panahon,” suriin ang dashboard ngayong araw para malaman kung ilang oras ka dapat tumugon bago mahuli ang lahat. Matuto pa tungkol sa pakikipag - ugnayan sa mga host.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up