Ipapaalam sa iyo ng katayuan ng iyong reserbasyon kung paano nangyayari ang mga bagay - bagay.
Darating ang bisita sa loob ng 24 na oras.
Malapit nang dumating ang bisita, pero hindi sa loob ng 24 na oras.
Susuriin ng bisita sa loob ng nasabing bilang ng mga araw. Mainam na para i - print ang mga detalye ng reserbasyon at isaayos ang pag - check in kung hindi mo pa ito nagagawa.
Inaatasan ng host ang bisita na beripikahin ang kanyang pagkakakilanlan bago tanggapin ang kahilingan sa biyahe. Mayroon silang 12 oras para gawin ito; kung hindi, mag - e - expire ang kahilingan.
Nag - check out na ang bisita at may 14 na araw para sumulat ng review sa kanyang pamamalagi.
Tinanggap ang kahilingan sa biyahe, pero hindi natuloy ang pagbabayad ng bisita. Hindi makukumpirma ang reserbasyon hanggang sa makumpleto ang pagbabayad, kaya mayroon silang 24 na oras para i - update ang kanilang impormasyon sa pagbabayad. Kung hindi, kakanselahin ang reserbasyon, at hindi sisingilin ang bisita.
Matuto pa tungkol sa mga reserbasyong naghihintay ng bayad.
Kinansela ang reserbasyon, marahil dahil:
Kinansela ng host, ng bisita, o ng Airbnb ang nakumpirmang reserbasyon. Minsan, maaaring magkansela ang Airbnb sa ngalan ng host o bisita.
Magche - check out ang bisita sa loob ng 24 na oras.
Alinman sa host o bisita ang nagpasimula ng pagbabago sa biyahe.
Tinanggap ang kahilingan sa biyahe, ng host man o awtomatiko sa pamamagitan ng Madaliang Pag - book. Nangolekta na ang Airbnb ng bayad.
Nasa biyahe nila ang bisita sa mismong sandaling ito. Nice!
Hindi tinanggap ng bisita ang kanyang paunang inaprubahang imbitasyon na mag - book sa loob ng 24 na oras pagkatapos niya itong matanggap mula sa host. Puwede pa rin nilang i - book ang tuluyan, pero kakailanganin nilang magpadala ng bagong kahilingan sa biyahe.
Inimbitahan ng host ang bisita na i - book ang mga petsang ipinapakita nang may awtomatikong kumpirmasyon. May 24 na oras ang bisita para tanggapin sa pamamagitan ng pagpili sa Book Now.
Hindi na available ang mga hiniling na petsa. Maaaring mangyari ito dahil sa ilang kadahilanan, kabilang ang pagsanib ng reserbasyon o kamakailang pag - update sa kalendaryo ng host.
Nakatanggap ang bisita ng espesyal na alok mula sa host pero hindi niya ito tinanggap sa loob ng 24 na oras na palugit.
Natapos na ng bisita ang kanilang biyahe.
Tinanggihan ng host ang kahilingan sa biyahe ng bisita, kaya hindi siya sisingilin.
Alinman sa host o sa bisita ang tumagal nang mas matagal sa 24 na oras para tanggapin o tanggihan ang kahilingan. Kung interesado pa rin ang bisita, kakailanganin niyang magpadala ng bagong kahilingan. Makakuha ng higit pang detalye sa mga tinanggihan o nag - expire na kahilingan.
Nagpadala ang bisita ng kahilingan sa biyahe pero nagpasya siyang kanselahin ito.
Tapos na ang biyahe, at may 14 na araw ang host para magbigay ng review para sa bisita.
Inimbitahan ng host ang bisita na i - book ang mga petsang ipinapakita sa ibang presyo mula sa kung ano ang nakalista. Kadalasang ginagawa ito ng mga host para mag - alok ng diskuwento o magdagdag ng karagdagang halaga, gaya ng bayarin para sa alagang hayop, sa reserbasyon. May 24 na oras ang bisita para tanggapin sa pamamagitan ng pagpili sa Book Now- at which point, awtomatikong tinatanggap ang reserbasyon.
Binago ng aming team ng customer support ang mga detalye ng biyahe sa ngalan ng host o bisita.
Tinanggihan ng host ang kahilingan ng bisita na baguhin ang mga detalye tungkol sa kanilang biyahe.
Hiniling ng bisita na baguhin ang mga detalye tungkol sa kanyang biyahe. Kung hindi tatanggapin ng host, kailangan nilang sumama sa orihinal na plano o magkansela.
Hiniling ng host na baguhin ang mga detalye tungkol sa kanilang biyahe. Kung hindi tatanggapin ng bisita, kailangan niyang sumama sa orihinal na plano o magkansela.
Nagtanong ang bisita sa biyahe at tinanggihan ito ng host, kaya hindi makakapagpadala ang bisita ng kahilingan sa biyahe. Maaaring dahil ito sa pagbabago sa kanilang availability.
Nagtanong
ang bisita tungkol sa mga partikular na petsa pero hindi pa siya nagpapadala ng kahilingan sa pagbibiyahe. Para mapanatili ang kanilang rate sa pagtugon, hinihikayat namin ang mga host na sumulat sa loob ng 24 na oras at imbitahan ang mga bisita na mag - book, tumanggi, o magpadala ng espesyal na alok bago mag - expire ang pagtatanong. Kung nakasaad sa iyong katayuan na “Mag - e - expire ang pagtatanong - sa lalong madaling panahon,” suriin ang dashboard ngayong araw para malaman kung ilang oras ka dapat tumugon bago mahuli ang lahat. Matuto pa tungkol sa pakikipag - ugnayan sa mga host.