Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Mga legal na tuntunin

Insurance sa biyahe sa pamamagitan ng Europ Assistance

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

Noong Setyembre 2022, puwedeng bumili ng insurance sa biyahe sa page ng pag - check out ang mga bisitang nakatira sa United Kingdom, Germany, Spain, Italy, Ireland, Netherlands, Austria, at Portugal.

Ang mga polisa ng insurance sa pagbibiyahe ay inaalok ng Europ Assistance Group ng Generali, na nangangalakal sa ilalim ng pangalan ng Europ Assistance sa EU at UK.

Kung bumili ka ng insurance sa reserbasyon sa pamamagitan ng Europ Assistance pagkalipas ng Abril, sumangguni sa artikulong ito para sa impormasyon sa pagsaklaw.

Hindi ka ba nakatira sa bansang ito o sa rehiyon? Makakuha ng higit pang impormasyon kung saan available ang insurance. Puwede ring bumili ang mga bisita kahit saan ng insurance sa pagbibiyahe sa labas ng Airbnb, nang direkta sa pamamagitan ng website ng kompanya ng insurance sa pagbibiyahe o sa pamamagitan ng pamimili sa site ng paghahambing.

Para sa mga residente ng UK

Pagdaragdag ng insurance habang nagbu - book

Bibigyan ka ng opsyong magdagdag ng insurance sa pagbibiyahe sa page ng pag - check out kapag nagbu - book ka sa Airbnb. Bago mo ito gawin, tiyaking suriin ang mga detalye ng iniaalok na polisa ng insurance at kung ano ang saklaw para matiyak na naaangkop ito para sa iyo.

Ilang sandali pagkatapos makumpirma ang iyong reserbasyon, makakatanggap ka ng email na nagkukumpirma sa iyong pagbili ng insurance at pagbibigay ng kopya ng iyong patakaran sa insurance. Kasama rin sa email na iyon ang link papunta sa page ng mga detalye ng iyong patakaran, kung saan puwede mong kanselahin ang iyong patakaran, magsimula ng paghahabol, at marami pang iba.

Paggawa ng mga pagbabago sa iyong reserbasyon

Awtomatikong maa - update ang iyong polisa ng insurance sa pagbibiyahe kung magbago ang mga petsa ng iyong reserbasyon o bilang ng bisita at walang paghahabol sa kasalukuyang polisa. Kung maaapektuhan ng pagbabago ang kabuuang presyo ng iyong reserbasyon, sisingilin o ire - refund sa iyo ang na - adjust na halaga para sa iyong insurance sa pagbibiyahe.

Ano ang saklaw ng patakaran

Kasama sa patakaran sa pagbibiyahe ng Tulong sa Europ ang:

  • Pagkansela sa pagbibiyahe: Makakuha ng pagbabalik ng nagastos para sa hanggang 100% ng iyong hindi na - refund na halaga ng reserbasyon sa Airbnb kung magkakansela ka dahil sa saklaw na dahilan, tulad ng: malubhang karamdaman o pinsala, pagkaantala ng flight dahil sa mekanikal na pagkasira, o natural na kalamidad sa iyong tuluyan o destinasyon.
  • Naantala ang pag - alis: Makatanggap ng pagbabalik ng nagastos para sa ilang partikular na karagdagang gastos na natamo mo dahil naantala ang iyong biyahe nang 12 oras o higit pa dahil sa saklaw na dahilan. Kabilang sa mga sakop na dahilan ang bagyo, sunog, o baha sa punto ng pag - alis; mekanikal na pagkasira ng iyong sasakyan; at pagkawala ng mga dokumento sa pagbibiyahe o pera.
  • Medikal na assistanc e: Makakuha ng pagbabalik ng nagastos para sa mga medikal na gastos na natamo mo habang bumibiyahe sa ibang bansa, tulad ng: mga gastos sa ospital, gamot na inireseta ng doktor, o mga paglalakbay sa ambulansya na iniutos ng isang doktor.
  • Bagahe: Maibabalik ang nagastos kung tiyak o napinsala ng iyong carrier ang iyong bagahe.

Ano ang hindi saklaw

  • Mga kasalukuyang kondisyong medikal: Kung naglalakbay ka nang may mga kondisyong medikal, posibleng mangailangan ka ng karagdagang o alternatibong pagsaklaw. Para sa impormasyon, makipag - ugnayan sa Serbisyo ng Pera at Mga Pensiyon sa pamamagitan ng pagtawag sa +44 (0) 80 0138 7777 o paghahanap sa direktoryo ng kanilang kompanya ng medikal na pagsaklaw.
  • Ilang partikular na gastos sa pagbibiyahe: Hindi ka makakatanggap ng pagbabalik ng nagastos para sa nakaplanong transportasyon (kabilang ang mga flight, tren, at ferry) papunta at mula sa iyong listing sa Airbnb kung kailangan mong kanselahin ang iyong reserbasyon bago ka umalis sa iyong biyahe.

Saklaw ba ang COVID -19?

Bagama 't hindi saklaw ng insurance sa pagbibiyahe ang mga pandemya, saklaw ang COVID -19 sa ilang sitwasyon dahil itinuturing itong malubhang karamdaman. Saklaw na dahilan ang hindi inaasahang karamdaman sa ilalim ng pagkansela sa pagbibiyahe, tulong medikal, at mga benepisyo sa pagbabawas ng biyahe. Hindi ka saklaw para sa mga pagkaudlot sa pagbibiyahe na dulot ng COVID -19, tulad ng mga pagsasara ng hangganan at mga utos ng quarantine.

Pakitandaan na kung maghahain ka ng paghahabol dahil sa COVID -19, hihilingin sa iyong magbigay ng dokumentasyon na nagpapakita na ikaw, isang miyembro ng pamilya (halimbawa, ang iyong anak), o isang taong namamalagi sa iyo sa tuluyan sa Airbnb ay nasuring positibo habang nasa ilalim ng virtual o personal na pangangasiwa ng isang kwalipikadong medikal na propesyonal.

Ang saklaw ng WHO

Saklaw ng bawat patakaran ang bisitang bumili nito at ang mga taong nakikituloy sa kanila sa tuluyan sa Airbnb. Hindi kailangang idagdag ang mga taong ito sa reserbasyon ng Airbnb o ipangalan sa patakaran para masaklaw ito, at walang mga paghihigpit sa edad.

Pagkansela ng iyong patakaran

Maaaring kanselahin ng mga residente ng UK ang kanilang patakaran sa loob ng 14 na araw pagkatapos bumili para sa buong premium na refund. Tandaang hindi mo maaaring kanselahin ang iyong patakaran pagkatapos mong umalis sa iyong biyahe o magsimula ng paghahabol, kahit na nasa loob ka ng 14 na araw na panahon ng paglamig.

Para kanselahin ang iyong patakaran, pumunta lang sa page ng buod ng pagsaklaw at piliin ang Kanselahin ang patakaran.

Pagsisimula ng paghahabol

Ang mga paghahabol ay pinapangasiwaan ng Tulong sa Europ mula simula hanggang katapusan. Puwede kang magsimula ng paghahabol sa pamamagitan ng pagpunta sa page ng buod ng pagsaklaw at pagpili sa Magsimula ng paghahabol o sa pamamagitan ng direktang pakikipag - ugnayan sa Europ Assistance.

Paano humingi ng tulong

Kung may mga tanong ka tungkol sa iyong patakaran, kailangan mo ng tulong sa paghahabol, o kung gusto mo ng tulong sa pagbibiyahe, makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +44 (0) 203 7888 656 o pag - email sa infoairbnb@roleurop.com.

Para sa mga residente ng UK, ginagarantiyahan ng Europ Assistance S.A. UK Branch ang insurance sa biyahe.

Pinapangasiwaan ang Europ Assistance S.A. ng French Supervisory Authority (ACPR), 4 place de Budapest, CS92459 - 75436 Paris Cedex 09, France. Ang Europ Assistance S.A. UK Branch ay pinahintulutan ng Prudential Regulation Authority. Napapailalim sa regulasyon ng Financial Conduct Authority at limitadong regulasyon ng Prudential Regulation Authority. Available ang mga detalye tungkol sa lawak ng aming regulasyon ng Prudential Regulation Authority kapag hiniling.Ang numero ng pagpaparehistro ng Europ Assistance S.A. UK Branch FCA ay 203084. 

Para sa mga residente ng UK, isinaayos ng Airbnb UK Services Limited ang insurance sa pagbibiyahe na ito. Ang Airbnb UK Services Limited ay isang itinalagang kinatawan ng Aon UK Limited, na awtorisado at kinokontrol ng Financial Conduct Authority. Ang numero ng pagpaparehistro sa FCA ng Aon UK Limited ay 310451. Masusuri mo ito kapag pumunta ka sa Financial Services Register | FCA o tumawag ka sa 0800 111 6768. Available ang Insurance sa Pagbibiyahe sa mga bisitang may edad 18 taong gulang pataas. Nalalapat ang buong tuntunin at kondisyon. Pinapangasiwaan ng Financial Conduct Authority ang Insurance sa Pagbibiyahe. Hindi pinapangasiwaan ng Airbnb UK Services Limited ang mga natitirang produkto at serbisyo. FP.AFF.343.LC

Para sa mga residente ng EU

Pagdaragdag ng insurance habang nagbu - book

Bibigyan ka ng opsyong magdagdag ng insurance sa pagbibiyahe sa page ng pag - check out kapag nagbu - book ka sa Airbnb. Bago mo ito gawin, tiyaking suriin ang mga detalye ng iniaalok na polisa ng insurance at kung ano ang saklaw para matiyak na naaangkop ito para sa iyo.

Ilang sandali pagkatapos makumpirma ang iyong reserbasyon, makakatanggap ka ng email na nagkukumpirma sa iyong pagbili ng insurance at pagbibigay ng kopya ng iyong patakaran sa insurance. Kasama rin sa email na iyon ang link papunta sa page ng mga detalye ng iyong patakaran, kung saan puwede mong kanselahin ang iyong patakaran, magsimula ng paghahabol, at marami pang iba.

Paggawa ng mga pagbabago sa iyong reserbasyon

Awtomatikong maa - update ang iyong polisa ng insurance sa pagbibiyahe kung magbago ang mga petsa ng iyong reserbasyon o bilang ng bisita at walang paghahabol sa kasalukuyang polisa. Kung maaapektuhan ng pagbabago ang kabuuang presyo ng iyong reserbasyon, sisingilin o ire - refund sa iyo ang na - adjust na halaga para sa iyong insurance sa pagbibiyahe.

Ano ang saklaw ng patakaran

Kasama sa patakaran sa pagbibiyahe ng Tulong sa Europ ang:

  • Pagkansela sa pagbibiyahe: Makakuha ng pagbabalik ng nagastos para sa hanggang 100% ng iyong hindi na - refund na halaga ng reserbasyon sa Airbnb kung magkakansela ka dahil sa saklaw na dahilan, tulad ng: malubhang karamdaman o pinsala, pagkaantala ng flight dahil sa mekanikal na pagkasira, o natural na kalamidad sa iyong tuluyan o destinasyon.
  • Naantala ang pag - alis: Makatanggap ng pagbabalik ng nagastos para sa ilang partikular na karagdagang gastos na natamo mo dahil naantala ang iyong biyahe nang 12 oras o higit pa dahil sa saklaw na dahilan. Kabilang sa mga sakop na dahilan ang bagyo, sunog, o baha sa punto ng pag - alis; mekanikal na pagkasira ng iyong sasakyan; at pagkawala ng mga dokumento sa pagbibiyahe o pera.
  • Tulong na medikal: Makakuha ng pagbabalik ng nagastos para sa mga medikal na gastos na natamo mo habang bumibiyahe sa ibang bansa, tulad ng: mga gastos sa ospital, gamot na inireseta ng doktor, o mga paglalakbay sa ambulansya na iniutos ng isang doktor.
  • Bagahe: Maibabalik ang nagastos kung tiyak o napinsala ng iyong carrier ang iyong bagahe.

Saklaw ba ang COVID -19?

Bagama 't hindi saklaw ng insurance sa pagbibiyahe ang mga pandemya, saklaw ang COVID -19 sa ilang sitwasyon dahil itinuturing itong malubhang karamdaman. Saklaw na dahilan ang hindi inaasahang karamdaman sa ilalim ng pagkansela sa pagbibiyahe, tulong medikal, at mga benepisyo sa pagbabawas sa pagbibiyahe. Hindi ka saklaw para sa mga pagkaudlot sa pagbibiyahe na dulot ng COVID -19, tulad ng mga pagsasara ng hangganan at mga utos ng quarantine.

Pakitandaan na kung maghahain ka ng paghahabol dahil sa COVID -19, hihilingin sa iyong magbigay ng dokumentasyon na nagpapakita na ikaw, isang miyembro ng pamilya (halimbawa, ang iyong anak), o isang taong namamalagi sa iyo sa tuluyan sa Airbnb ay nasuring positibo habang nasa ilalim ng virtual o personal na pangangasiwa ng isang kwalipikadong medikal na propesyonal.

Ang saklaw ng WHO

Saklaw ng bawat patakaran ang bisitang bumili nito at ang mga taong nakikituloy sa kanila sa tuluyan sa Airbnb. Hindi kailangang idagdag ang mga taong ito sa reserbasyon ng Airbnb o ipangalan sa patakaran para masaklaw ito, at walang mga paghihigpit sa edad.

Pagkansela ng iyong patakaran

Puwedeng kanselahin ng mga residente ng EU (hindi kasama ang France) ang kanilang patakaran sa loob ng 14 na araw pagkatapos bilhin para makakuha ng buong refund ng premium. Tandaang hindi mo maaaring kanselahin ang iyong patakaran pagkatapos mong umalis sa iyong biyahe o magsimula ng paghahabol, kahit na nasa loob ka ng 14 na araw na palugit.

Para kanselahin ang iyong patakaran, pumunta lang sa page ng buod ng pagsaklaw at piliin ang Kanselahin ang patakaran.

Pagsisimula ng paghahabol

Ang mga paghahabol ay pinapangasiwaan ng Tulong sa Europ mula simula hanggang katapusan. Puwede kang magsimula ng paghahabol sa pamamagitan ng pagpunta sa page ng buod ng pagsaklaw at pagpili sa Magsimula ng paghahabol o sa pamamagitan ng direktang pakikipag - ugnayan sa Europ Assistance.

Paano humingi ng tulong

Kung mayroon kang mga tanong tungkol sa iyong patakaran, kailangan mo ng tulong sa paghahabol, o kung gusto mo ng tulong sa pagbibiyahe:

  • Mga residente ng Austria: Makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +43 120 609 2205 o pag - email sa infoairbnb@roleurop.com.
  • Mga residente ng Germany: Makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +49 302 238 4619 o mag - email sa infoairbnb@roleurop.com.
  • Mga residente ng Ireland: Makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +353 15 41 07 39 o mag - email sa infoairbnb@roleurop.com.
  • Mga residente ng Italy: Makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +39 02 23 33 14 35 o mag - email sa infoairbnb@roleurop.com.
  • Mga residente ng Netherlands: Makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +31 207003745 o pag - email sa infoairbnb@roleurop.com. Para sa tulong sa pagbibiyahe, tumawag sa +32 2 541 9011.
  • Mga residente ng Portugal: Makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +34 915 368 419 o pag - email sa infoairbnb@roleurop.com.
  • Mga residente ng Spain: Makipag - ugnayan sa Europ Assistance sa pamamagitan ng pagtawag sa +34 915 143 721 o mag - email sa infoairbnb@roleurop.com.

Para sa mga residente ng EU, ang insurance sa pagbibiyahe ay underwritten ng Europ Assistance SA na kumikilos sa pamamagitan ng Irish branch nito at inaalok ng tagapamagitan ng insurance na Aon Iberia Correduria de Seguros y Reaseguros S.A.U. sa Airbnb Marketing Services S.L.U. na kumikilos bilang isang panlabas na collaborator. Ang Europ Assistance SA ay pinangangasiwaan ng Autorité de contrôle prudentiel et de résolution (ACPR) sa France, at ang sangay ng Ireland nito ay kinokontrol ng Central Bank of Ireland para sa pagsasagawa ng mga panuntunan sa negosyo. Nalalapat ang buong tuntunin at kondisyon.

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up