Home
Hospitalidad
Hosting during busy season
Gumamit ng mga mabilisang tugon para makatipid sa oras
Pagpapadala ng mensahe sa mga bisita
Pagtatagumpay kahit mababa ang demand
Kumita kapag may demand
Bakit mahalaga ang mga review
Pangangasiwa sa review na paghihiganti
Pagsamantala sa peak season
Magkonekta ng smart lock sa Airbnb para sa mas maaayos na pag‑check in
Para maging Superhost
Pag‑iwas sa mga pagkansela
Ano ang mangyayari kapag nagkansela o nagbago ng booking ang mga bisita?
Pagbibigay ng opsyon na sariling pag‑check in
Mga simpleng paraan para mapasaya ang mga bisita sa mas matatagal na pamamalagi
Pag‑iskedyul ng mga mensahe para makatipid sa oras
Mas maayos na makipag‑ugnayan gamit ang mga upgrade sa pagpapadala ng mensahe
Pagtugon sa negatibong review
Pagbibigay ng higit sa inaasahan para malugod na tanggapin ang mga bisita
Ingklusibong pagho‑host
Pagsasanay para sa ingklusibong hospitalidad at paglaban sa pagkiling
Paggawa ng maayos na karanasan sa pag‑check in
Pagtanggap sa mga una mong bisita
Paghahanda ng iyong tuluyan para sa mga bisita
Paggawa ng guidebook para sa mga bisita
Gumawa ng manwal ng tuluyan para magbahagi ng impormasyon tungkol sa iyong tuluyan
Pagtatakda ng mga kapaki-pakinabang na alituntunin sa tuluyan