Home
Hospitalidad
- Bakit mahalaga ang mga review
- Pagtatakda ng mga kapaki-pakinabang na alituntunin sa tuluyan
- Ano ang mangyayari kapag nagkansela o nagbago ng booking ang mga bisita?
- Ingklusibong pagho‑host
- Pagbibigay ng opsyon na sariling pag‑check in
- Gumawa ng manwal ng tuluyan para magbahagi ng impormasyon tungkol sa iyong tuluyan
- Paggawa ng maayos na karanasan sa pag‑check in
- Paghahanda ng iyong tuluyan para sa mga bisita
- Mas maayos na makipag‑ugnayan gamit ang mga upgrade sa pagpapadala ng mensahe
- Pagtanggap sa mga una mong bisita
- Magkonekta ng smart lock sa Airbnb para sa mas maaayos na pag‑check in
- Pagpapadala ng mensahe sa mga bisita
- Pag‑iwas sa mga pagkansela
- Pagsasanay para sa ingklusibong hospitalidad at paglaban sa pagkiling
- Pangangasiwa sa review na paghihiganti
- Pagsamantala sa peak season
- Mga tip para mapadali ang pagho‑host sa panahong may mataas na demand
- Pagtatagumpay kahit mababa ang demand
- Paggawa ng guidebook para sa mga bisita
- Kumita kapag may demand
- Gumamit ng mga mabilisang tugon para makatipid sa oras
- Pag‑iskedyul ng mga mensahe para makatipid sa oras
- Pagbibigay ng higit sa inaasahan para malugod na tanggapin ang mga bisita
- Mga simpleng paraan para mapasaya ang mga bisita sa mas matatagal na pamamalagi
- Para maging Superhost
- Pagtugon sa negatibong review