Home
Hospitalidad
Pagtanggap sa mga una mong bisita
Mas maayos na makipag‑ugnayan gamit ang mga upgrade sa pagpapadala ng mensahe
Pangangasiwa sa review na paghihiganti
Pag‑iwas sa mga pagkansela
Bakit mahalaga ang mga review
Pagsamantala sa peak season
Mga tip para mapadali ang pagho‑host sa panahong may mataas na demand
Pagtatagumpay kahit mababa ang demand
Paggawa ng guidebook para sa mga bisita
Pagtatakda ng mga kapaki-pakinabang na alituntunin sa tuluyan
Kumita kapag may demand
Gumamit ng mga mabilisang tugon para makatipid sa oras
Magkonekta ng smart lock sa Airbnb para sa mas maaayos na pag‑check in
Pag‑iskedyul ng mga mensahe para makatipid sa oras
Mga simpleng paraan para mapasaya ang mga bisita sa mas matatagal na pamamalagi
Mga ingklusibong kasanayan para matulungan ang bawat bisita na maramdamang malugod silang tinatanggap
Para maging Superhost
Pagtugon sa negatibong review
Pagpapadala ng mensahe sa mga bisita
Pagsasanay para sa ingklusibong hospitalidad at paglaban sa pagkiling
Paghahanda ng iyong tuluyan para sa mga bisita
Ano ang mangyayari kapag nagkansela o nagbago ng booking ang mga bisita?
Gumawa ng manwal ng tuluyan para magbahagi ng impormasyon tungkol sa iyong tuluyan
Pagpapahintulot ng sariling pag‑check in para sa walang aberyang pagdating
Paano mapigilan ang mga potensyal na problema sa pagho-host
Magdagdag ng mga detalyeng magugustuhan ng mga bisita
Mga detalyeng pinag-isipang mabuti na gustong gusto ng mga bisita
Pagsisigurong magiging espesyal ang pamamalagi ng bisita
Paggawa ng maayos na karanasan sa pag‑check in