Mga pagbabago at pagkansela
Mga pagbabago at pagkansela
- Paraan kung paano
Pagkansela ng reserbasyon bilang host ng Karanasan
Puwede kang magkansela ng isang time slot ng iyong Karanasan sa kalendaryo mo. Makakatanggap ng notipikasyon at buong refund ang iyong mga b… - Paraan kung paano
Ano ang mangyayari kung kakanselahin ng aking bisita ang kanyang booking para sa karanasan?
Kung magkakansela ang bisita sa loob ng 24 na oras pagkatapos mag-book (o kung magkakansela siya mahigit 7 araw bago magsimula ang karanasan… - Paraan kung paano
Alamin ang patakaran sa pagkansela para sa iyong reserbasyon para sa Karanasan
Nakadepende ang halaga ng anumang refund sa patakaran sa pagkansela ng host at sa oras at petsa ng pagkansela mo. - Paraan kung paano
Ano ang dapat kong gawin kung maaapektuhan ng masamang panahon ang karanasang hino-host ko?
Kung hindi ligtas ang lagay ng panahon para sa mga bisita bago o habang ginagawa ang karanasan, puwede mong kanselahin ang karanasan nang wa… - Paraan kung paano
Pagsasama ng dagdag na bisita sa isang Karanasan
Kung may mga dagdag na bisita na darating nang walang pasabi, puwedeng magpasya ang host na tanggapin o tanggihan sila. - Patakaran ng komunidad
Patakaran sa mga Malubhang Nakakaudlot na Pangyayari
Alamin ang mga detalye kung paano pinapangasiwaan ang mga pagkansela kapag nagkaroon ng mga hindi inaasahang pangyayari na hindi mo kontrola… - Patakaran ng komunidad
Patakaran sa mga Hindi Inaasahang Pangyayari at ang Coronavirus (COVID-19)
Alamin ang mga detalye ng pagsaklaw para sa COVID-19 ayon sa aming patakaran sa mga hindi inaasahang pangyayari.