Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano

Ang proseso ng pag‑apela para sa mga pagpapasya sa pangangasiwa ng content

Awtomatikong isinalin ang artikulong ito.

May ipinapatupad ang Airbnb na internal na sistema para sa pag‑apela (sistema para sa pangangasiwa ng reklamo) kaugnay ng ginagawa nito o hindi nito ginagawang pagpapasya sa pangangasiwa ng content. Available ang apela na ito:

  • Kung saan gumagawa ang Airbnb ng isa sa mga sumusunod na desisyon dahil sa nilalamang ibinigay ng user na labag sa batas o hindi naaayon sa Mga Tuntunin ng Serbisyo ng Airbnb:
    • sinuspinde o nililimitahan ang access sa o paggamit ng Airbnb Platform at/o account;
    • sinususpinde, o inaalis, pinapagana ang access sa, o pinaghihigpitan ang visibility ng mga listing, review, o iba pang content;
    • nagkansela ng mga nakabinbin o nakumpirmang booking; o
    • sinuspinde o binabawi ang anumang espesyal na katayuan na nauugnay sa account ng user.
  • Sa sinumang partido (maliban sa isang Pinagkakatiwalaang Flagger) na nagsumite ng abiso sa Airbnb tungkol sa nilalaman sa platform na labag sa batas o hindi tugma sa Mga Tuntunin ng Serbisyo ng Airbnb (sa pamamagitan ng webform na ito) at gustong tutulan ang desisyon ng Airbnb tungkol sa abisong iyon.

Dapat isumite ang mga apela sa loob ng 6 na buwan mula sa orihinal na desisyon mula sa Airbnb. Pinoproseso namin ang lahat ng personal na impormasyon alinsunod sa aming Patakaran sa Privacy.

Ang proseso nito:

Kapag naisumite na ang iyong apela:

  • Papadalhan ka namin ng email para kumpirmahing natanggap na namin ang iyong apela.
  • Susuriin namin nang mabuti ang iyong apela, anumang impormasyong isusumite mo at lahat ng iba pang nauugnay na impormasyon bilang bahagi ng aming pagsisiyasat. Itatalaga ang tagapangasiwa ng kaso ng Airbnb para suriin ang iyong kaso.
  • Papadalhan ka namin ng email tungkol sa aming desisyon sa iyong apela at isasama namin sa iyo ang anumang iba pang opsyon para sa pagbawas na available sa iyo.

Maling paggamit ng internal na sistema ng apela

Sumangguni sa aming Mga Tuntunin ng Serbisyo para sa impormasyon tungkol sa mga sitwasyon kung saan maaaring suspindehin ng Airbnb ang pagpoproseso ng mga apela na isinumite sa pamamagitan ng internal na sistema ng apela.

Iba pang karapatan

Ang nasa itaas na panloob na sistema ng apela na ibinigay ng Airbnb ay walang kinikilingan sa mga karapatan na maaaring kailanganin mong magsumite ng reklamo sa isang sertipikadong EU out - of - court dispute settlement body at/o anumang panghukuman na redress.

Nakatulong ba ang artikulong ito?
Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up