May ipinapatupad ang Airbnb na internal na sistema para sa pag‑apela (sistema para sa pangangasiwa ng reklamo) kaugnay ng ginagawa nito o hindi nito ginagawang pagpapasya sa pangangasiwa ng content. Available ang apela na ito:
Dapat isumite ang mga apela sa loob ng 6 na buwan mula sa orihinal na desisyon mula sa Airbnb. Pinoproseso namin ang lahat ng personal na impormasyon alinsunod sa aming Patakaran sa Privacy.
Kapag naisumite na ang iyong apela:
Sumangguni sa aming Mga Tuntunin ng Serbisyo para sa impormasyon tungkol sa mga sitwasyon kung saan maaaring suspindehin ng Airbnb ang pagpoproseso ng mga apela na isinumite sa pamamagitan ng internal na sistema ng apela.
Ang nasa itaas na panloob na sistema ng apela na ibinigay ng Airbnb ay walang kinikilingan sa mga karapatan na maaaring kailanganin mong magsumite ng reklamo sa isang sertipikadong EU out - of - court dispute settlement body at/o anumang panghukuman na redress.