Pakikipag‑ugnayan sa mga bisita sa pamamagitan ng email
It’s important to be able to communicate easily and securely with your guests on Airbnb. You can set your messages to notify you via email so you can respond, never missing a guests' message.
Pagpapadala ng mensahe sa Airbnb sa pamamagitan ng email
Puwede kang makatanggap ng at tumugon sa mga mensahe sa Airbnb sa pamamagitan ng email.
- I‑click ang Profile > Account > Mga notipikasyon
- I‑click ang Account
- Sa Mga mensahe ng bisita at host, i‑click ang I‑edit
- I‑tap ang Profile saka ang Mga notipikasyon
- I‑tap ang Account
- Sa Mga mensahe ng bisita at host, i‑click ang I‑edit
- I‑tap ang Profile saka ang Mga notipikasyon
- I‑tap ang Account
- Sa Mga mensahe ng bisita at host, i‑click ang I‑edit
- I‑tap ang Menu > Account > Mga notipikasyon
- I‑tap ang Account
- Sa Mga mensahe ng bisita at host, i‑click ang I‑edit
Note: The email alias feature is no longer available.
Using Airbnb messaging to send important documents
Once your guests have confirmed their reservation, you can add direct links to Airbnb messages to share important documents or additional information.
Please keep in mind that using email and messaging must comply with our Off-Platform Policy. You shouldn't use email or messaging to ask for reviews or feedback on a non-Airbnb website, ask for guests’ contact information before they book a stay, or misuse their contact information.
Mga kaugnay na artikulo
- Host
Pangangasiwa sa mga mensahe ng mga bisita
Pinapadali ng inbox ng host na makaugnayan mo ang mga bisita bago, habang isinasagawa, at matapos ang biyahe. - Host
Responsableng pagho-host sa France
Nag-aalok kami ng tulong para maging pamilyar ang mga Airbnb host sa mga responsibilidad sa pagho-host, at para magbigay ng pangkalahatang b… - Host
Paglalagay ng manwal ng bisita sa iyong listing
Ipinapaliwanag ng iyong manwal ng bisita ang mga feature ng listing mo, halimbawa, kung paano gumagana ang TV o kung saan makakahanap ng dag…