Lumaktaw sa nilalaman
    Mag-navigate pasulong para ma-access ang mga iminumungkahing resulta

    Ano ang Mga Online na Karanasan?

    Ang mga karanasan online ay mga live at interaktibong video session na para lamang sa maliliit na grupo.Nagbibigay-daan ang mga ito sa pakikisalamuha sa mga ekspertong host, interaksyon online, at pakikipag-ugnayan sa mga tao sa iba't ibang panig ng mundo.

    Ang pinagkaiba ng mga karanasang nilalahukan nang personal at mga karanasan online

    Hino-host sa Zoom ang mga karanasan online. Ang Zoom ay isang third-party na cloud platform para sa pagsasagawa ng mga video conference at magagamit ito sa mga desktop computer, tablet, at mobile device.

    Mga pamantayan sa kalidad

    Tulad ng mga karanasang nilalahukan nang personal, dapat matugunan ng mga karanasan online ang mga pamantayan sa kalidad.Bukod pa rito, dapat ding matugunan ng mga karanasan online ang mga karagdagang rekisito.

    Mga review ng mga bisita

    Mayroong 30 araw ang mga bisita para sumulat ng review pagkatapos ng isang karanasan.Puwede silang magbigay ng pribadong feedback para sa kanilang host at pampublikong feedback para sa mga bisita sa hinaharap.Magbasa pa tungkol sa proseso ng mga review para sa mga karanasang nilalahukan nang personal at mga karanasan online.

    Mga pagbabago sa reserbasyon

    Puwede kang magkansela hanggang 7 araw bago ang oras ng pagsisimula o sa loob ng 24 na oras pagkatapos mag-book. Mababago mo rin ang reserbasyon hanggang 72 oras bago magsimula ang karanasan. Pareho ang mga patakaran para sa mga pagbabago sa mga kasalukuyang reserbasyon para sa mga online at personal na nilalahukang Karanasan sa Airbnb.

    Pagpepresyo

    Para sa kada tao ang presyo ng mga karanasan online bilang default. Dapat mag-book ang mga bisita ng puwesto para sa bawat tao na sasali sa karanasan. Gayunpaman, kung pinapayagan ng host na sumali ang maraming bisita gamit ang isang device, ipapaalam niya sa mga bisita na isang puwesto lang ang kailangan nilang i-book sa kanyang page na Ang Iyong Gagawin at Para Makasali.

    Mga Refund

    Para sa mga karanasan online, maaaring makakuha ang mga bisita ng buong refund kung magkaroon ng anumang problemang teknikal, tulad ng mga problema sa audio o video, na dahil sa mga sarili nilang device o sa device ng host. Maaari mong basahin ang buong patakaran sa refund sa artikulong Patakaran sa Pag-refund sa Bisita ng mga Karanasan.

    Sentro ng Paglutas ng Problema

    Kung kailangan mong magpadala o humiling ng kabayaran o magbayad para sa karagdagang serbisyo sa iyong host o bisita, gaya ng paghiling ng refund na hindi saklaw ng patakaran sa pagkansela, gamitin ang Sentro ng Paglutas ng Problema.

    Natanggap mo ba ang tulong na kailangan mo?
    Mga kaugnay na artikulo