Paraan kung paano
•
Host
Kung hindi tumugon ang bisita sa iyong kahilingan sa pagbabago ng biyahe
Kung hindi tumugon ang bisita sa iyong kahilingan sa pagbabago ng biyahe
An unresponsive guest can be a little nerve-racking, but try not to worry. If your guest doesn’t respond to your trip change request, the reservation details will remain as is.
When to send a message
Because your guest’s reservation was already confirmed, a trip change request may come as a surprise to them. To ensure they have time to consider your changes, there’s no time limit for their response.
That said, if your request is important or urgent, send a message reminding them to accept or decline it. You can also try canceling the request and sending a new one.
If you’ve tried messaging and still can’t get hold of your guest or reach an agreement, visit the Resolution Center or contact us.
Nakatulong ba ang artikulong ito?
Mga kaugnay na artikulo
- Host
Kapag hindi tumuloy sa reserbasyon ang bisita
Kung magkakansela o hindi darating ang iyong bisita, susundin namin ang iyong patakaran sa pagkansela at ibibigay sa iyo ang anumang payout. - Bisita
Pagbawi sa kahilingan sa pagbago ng biyahe
Puwede mong bawiin ang kahilingan sa pagbago ng biyahe bago ito maaprubahan. Pumunta sa iyong mga biyahe para hanapin at kanselahin ang kahi… - Host
Kung hindi ka komportable sa isang bisita
Kung mapag-alaman mong sumusuway ang bisita sa isa sa mga alituntunin sa tuluyan o nagdulot sa iyo ng pakiramdam na hindi ka ligtas, puwede …
Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up