Magpapakita ng mga suhestyon pagkatapos i-type ang input sa paghahanap. Gamitin ang pataas at pababang arrow para tumingin-tingin. Gamitin ang enter para pumili. Kung parirala ang pinili, isusumite sa paghahanap ang pariralang iyon. Kung link ang suhestyon, pupunta sa page na iyon ang browser.
Paraan kung paano
Host

Bigyan ng refund ang iyong bisita

It can happen to the best of Hosts: The wifi is a no-show, or the hot tub isn't hot. If something gets in the way of your guest's good time, you can send them a full or partial refund before, during, or after their stay. We'll notify them right away, and process the refund within 48 hours. 

Once you send the money, the transaction is considered final.

Refunds prior to check-in

To refund a guest before their check-in date, go to Reservations, select a reservation, and click or tap Send or request money.

Para magbigay ng refund sa bisita:

  1. I‑click ang Resolution Center saka ang Magpadala ng pera
  2. Pumili ng bisitang papadalhan ng pera at i‑click ang Susunod
  3. Sa Pumili ng dahilan, piliin ang dahilang pinakamahusay na naglalarawan kung bakit ka nagbibigay ng refund
  4. I-click ang Susunod
  5. Ilagay ang halaga ng refund, at magdagdag ng mensahe para sa iyong bisita
  6. I‑click ang Susunod saka ang Ipadala

Hosts should submit refunds or requests within 60 days after checkout.

Nakatulong ba ang artikulong ito?

Mga kaugnay na artikulo

Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up