Paraan kung paano
•
Bisita
Kung hiniling sa iyo ng host mo na magkansela
Kung hiniling sa iyo ng host mo na magkansela
Things happen, and a Host may need to cancel a reservation. But a guest shouldn’t cancel on behalf of their Host.
What to do if your Host asks you to cancel
If your Host lets you know that they can't accommodate your stay anymore, don't cancel for them. Instead, send them a message asking them to cancel. That way, you'll be eligible to receive a full refund.
What happens if your Host cancels your reservation
If your Host cancels your reservation before check-in, you’ll receive a full refund. If check-in is within 30 days, we’ll help you rebook a similar place to stay, depending on availability at comparable pricing. Find out more about what happens when your Host cancels your reservation.
Nakatulong ba ang artikulong ito?
Mga kaugnay na artikulo
- Bisita
Kung kakanselahin ng host ang iyong reserbasyon
Kung kakanselahin ng host ang reserbasyon mo, makakakuha ka ng buong refund. Kung mangyayari ang pagkansela sa loob ng 30 araw bago ang iyon… - Host
Patakaran sa Pagkansela ng Host
Nakakasira sa mga plano ng mga bisita ang mga pagkansela at naaapektuhan ng mga ito ang kumpiyansa sa komunidad ng Airbnb kaya may mga nalal… - Bisita
Kaligtasan ng host at bisita
Para matulungang matiyak na ligtas na ang mga tuluyan, karanasan, at pakikipag-ugnayan, hindi pinapayagan ang ilang aktibidad at pag-uugali …
Magpatulong hinggil sa iyong mga reserbasyon, account, at marami pang iba.
Mag-log in o mag-sign up